Quảng cáo

Người hùng U19 Việt Nam dính chấn thương tại Cup Quốc gia

Thứ hai, 06/02/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một tin xấu đến với BHL cũng như những người yêu mến ĐT U19 Việt Nam là tiền đạo trẻ Trần Thành đã gặp chấn thương ở trận đấu tại Cup Quốc gia 2017 mới kết thúc chiều qua 5/2.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng lịch sử của Trần Thành cho U19 Việt Nam

Tại trận đấu giữa CLB Huế và Viettel trong khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia 2017 diễn ra chiều 5/2, tiền đạo Trần Thành của Huế đã không may gặp phải một chấn thương khá nặng và buộc phải rời sân thi đấu chỉ sau 20 phút bóng lăn. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng cố đô, khiến họ phải nhận thất bại trước Viettel sau loạt sút luân lưu.

U19 Việt Nam,Cup Quốc gia,Trần Thành,U19 Bahrain,u20 việt nam, hlv hoàng anh tuấn, Nguyễn Trọng Đại

Được biết, trong một pha băng lên đầy tốc độ, tiền đạo của Huế đã có va chạm khá mạnh với thủ thành Quàng Thế Tài của Viettel. Diễn biến sau đó của tình huống này là ngôi sao U19 Việt Nam đã nằm gục xuống sân và ngay lập tức phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sỹ.

Theo đánh giá ban đầu, đầu  gối Trần Thành bị tổn thương với khá nhiều vết bầm tím, tuy nhiên phải chờ các kết quả chiếu chụp X-quang, các bác sĩ mới có thể dự đoán thời gian nghỉ và phác đồ điều trị hồi phục của Trần Thành.

U19 Việt Nam,Cup Quốc gia,Trần Thành,U19 Bahrain,u20 việt nam, hlv hoàng anh tuấn, Nguyễn Trọng Đại

Nếu Trần Thành gặp chấn thương nghiêm trọng, đây sẽ là một điều cực kỳ lo ngại với HLV Hoàng Anh Tuấn. Còn nhớ tại VCK U19 châu Á 2016, chính chân sút xứ Huế là người trực tiếp mang tới tấm vé dự World Cup cho U19 Việt Nam sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp chúng ta vượt qua đội chủ nhà U19 Bahrain tại tứ kết của giải đấu.

Theo kế hoạch, ĐT U20 Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 3 tới và NHM đang rất mong chờ Trần Thành nhanh chóng bình phục để có thể trở lại. Trước đó, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nhận tổn thất khá nặng về lực lượng khi đội trưởng Nguyễn Trọng Đại dính chấn thương sụn chêm nghiêm trọng và bỏ ngỏ khả năng lên tuyển.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Cup Quốc gia Trần Thành U19 Bahrain u20 việt nam hlv hoàng anh tuấn Nguyễn Trọng Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo