Quảng cáo

Người hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi không hề thắng may mắn

Thứ hai, 12/09/2016 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận đấu, chân sút trẻ Nguyễn Minh Trí đã tự tin cho biết ĐT futsal Việt Nam đã có chiến thắng bằng sự nỗ lực tuyệt vời, chứ không hề do may mắn.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam giành chiến thắng lịch sử ở World Cup Futsal 2016

Không được đánh giá cao như đối thủ Guetemala, ĐT futsal Việt Nam đã có chiến thuật thi đấu cực kỳ hiệu quả và gây bất ngờ cho đối phương. Và cú hat-trick bàn thắng của tiền đạo mới 20 tuổi, Nguyễn Minh Trí là hệ quả của cách chơi đó. Phát biểu sau trận đấu, người hùng của ĐT Việt Nam đã cho rằng chiến thắng của ĐT futsal Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.

Người hùng futsal Việt Nam, Nguyễn Minh Trí,Minh Trí, ĐT futsal Việt Nam, futsal Việt Nam, futsal guetemala, futsal viet nam 4-2 futsal guetemala, hlv bruno formoso, văn vũ, futsal italia, futsal paraguay

Minh Trí (8) lập hat-trick cho futsal Việt Nam

"Em không nghĩ 3 bàn thắng vào lưới Guatemala là may mắn, hoặc có thể nó chỉ có một phần may mắn. Em nghĩ đó là những nỗ lực của em và sự cố gắng của toàn đội", tiền đạo sinh năm 1996, thuộc biên chế CLB futsal Thái Sơn Nam chia sẻ. 

Đánh giá toàn diện về 40 phút thi đấu vừa qua, Minh Trí nhận định rằng ĐT Việt Nam đã có một chiến thuật khá hợp lý khi chấp nhận mạo hiểm chơi đôi công để có chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Guatemala. 

Cầu thủ lập hat-trick bàn thắng đầu tiên tại World Cup năm nay cũng khẳng định chiến thắng là kết quả nỗ lực của toàn đội và chiến thuật hợp lý đến từ HLV Formoso. “Em và các đồng đội đã tuân thủ đúng chiến thuật của HLV Formoso đề ra và đã có được kết quả chiến thắng ngoài mong đợi”, Minh Trí tâm sự.

Với chiến thắng ấn tượng này, ĐT Việt Nam đã cùng với Italia chia sẻ ngôi đầu với cùng 3 điểm và hiệu số thắng/bại là 4/2. Song trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn với thầy trò Formoso khi họ sẽ đối đầu Paraguay, đội bóng đứng hạng 11 TG và buộc phải có điểm nếu muốn đi tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 15/9 và sẽ được Thethao247 cập nhật trực tiếp diễn biến, kết quả tới độc giả, NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người hùng futsal Việt Nam Nguyễn Minh Trí Minh Trí ĐT futsal Việt Nam futsal Việt Nam futsal guetemala futsal viet nam 4-2 futsal guetemala hlv bruno formoso văn vũ futsal italia futsal paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT