Quảng cáo

Báo chí thế giới nói gì về chiến thắng của ĐT Futsal Việt Nam?

Thứ hai, 12/09/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Guatemala 4-2 ở trận mở màn World Cup Futsal 2016, sau trận đấu này đoàn quân của HLV Bruno Garcia nhận được nhiều khen ngợi từ báo chí quốc tế.

Player Loading...

ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Không được đánh giá cao trước ĐT Futsal Guatemala, nhưng các tuyển thủ Futsal Việt Nam đã tạo được khác biệt với quyết tâm và sự tự tin cao nhất. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Minh Trí đã lập cú hat-trick giúp tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Guatemala 4-2, bàn thắng còn lại của tuyển Futsal Việt Nam thuộc về Văn Vũ.

ĐT Futsal Việt Nam, ĐT Futsal Việt Nam 4-2 Futsal Guatemala, World Cup Futsal 2016, HLV Bruno Garcia, ĐT Futsal Việt Nam tạo kỳ tích

Minh Trí lập hattrick vào lưới ĐT Futsal Guatemala

Sau chiến tích nêu trên, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận được nhiều lời ca ngợi. Trên trang chủ FIFA, một bài viết có chủ đề 'Giấc mơ đầu tiên của ĐT Việt Nam' được đăng tải. Trong đó, FIFA nhấn mạnh lối chơi nhanh, mạnh và kiểm soát thế trận một cách điêu luyện của tuyển Futsal Việt Nam.

Chiến thắng của tuyển Futsal Việt Nam là một kỳ tích, FIFA cho rằng sự khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Bruno Garcia là không tưởng. Tất nhiên, Minh Trí là cái tên FIFA không thể không nhắc đến.

Trên trang Ghana Soccernet, mở đầu bài viết là đề cập tới cú hat-trick của Minh Trí, họ cho rằng trận đấu với Guatemala với anh là vô cùng hoàn hảo. "ĐT Futsal Việt Nam đã chứng tỏ là một đội bóng chất lượng ngay từ khi nhập cuộc, các cầu thủ tạo ra thế trận tốt và không cho Guatemala nhiều thời gian để xử lý bóng. Những nỗ lực của ĐT Futsal Việt Nam đã được đền đáp ở những phút, đó là thời khắc lịch sử cho đại diện đến từ Đông Nam Á", trang Ghana Soccernet viết.

Trong khi đó, trang Fulbox.com cũng đăng tải bà viết và cho rằng chiến thắng của ĐT Futsal Việt Nam là vô cùng quan trọng. Sắp tới ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp khó khăn nhiều hơn khi đối thủ Paraguay và Italy ở bảng C đều mạnh hơn Guatemala.

Trang DeportesRCN không đưa ra nhiều nhận định, họ đưa ra kết quả trận đấu và đồng thời cho biết chiến thắng của ĐT Futsal Việt Nam đã gây bất ngờ lớn tại World Cup Futsal 2016.

Tờ báo Publi Sport của Guatemala, họ đưa ra những lời khen ngợi về lối chơi của ĐT Futsal Việt Nam. Bên cạnh đó, Publi Sport cũng thừa nhận thất bại trước thầy trò HLV Bruno Garcia đã đẩy đội nhà vào thế khó, nhất là khi đối thủ sắp tới của Futsal Guatemala là Italia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam 4-2 Futsal Guatemala World Cup Futsal 2016 HLV Bruno Garcia ĐT Futsal Việt Nam tạo kỳ tích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT