Quảng cáo

M.U ngừng theo đuổi HLV Pep Guardiola

Thứ năm, 07/01/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông Anh đưa tin nhiều khả năng Man Utd sẽ từ bỏ thương vụ Pep vốn đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City và Chelsea.

Sau khi từ chối một bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đang giành được một sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và NHM. Trong một phát biểu mới đây nhất, nhà cầm quân 44 tuổi này đã tiết lộ ông muốn được tới làm việc tại Premier League. Và điều này càng làm cuộc đua tranh sở hữu chữ ký của Pep giữa M.U, Chelsea và Man City trở nên hấp dẫn và thực sự khó đoán.

Man Utd sẽ từ bỏ thương vụ Pep,Pep,Man Utd,Man City, Chelsea,pep guardiola,bayern munich,ngoại hạng anh, hlv, hlv pep, chuyển nhượng, sa thải hlv, hlv van gaal, hlv pellegrini, pep tới nước anh, pep tới ngoại hạng anh

Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tới Man City

Tuy nhiên, có vẻ như Quỷ đỏ đang chuẩn bị rời khỏi cuộc đua này. Theo tờ Mirror của nước Anh, M.U không mấy mặn mà với HLV người Tây Ban Nha. Tờ báo này cũng đặt ra giả thuyết, có thể BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Van Gaal cho tới khi ông hết hợp đồng với CLB vào năm 2017. Sau đó, nhiều khả năng Ryan Giggs sẽ lên tiếp quản “ghế nóng” tại Nhà hát.

Một lý do khác khiến M.U không mặn với thương vụ này là mục tiêu của Pep khi đến quốc đảo sương mù là dẫn dắt một đội bóng lớn, có tiềm lực tài chính hùng hậu để có thể giúp ông xây dựng lên một đế chế hùng mạnh mới. Mà điều này thì Quỷ Đỏ khó có thể sánh bằng người hàng xóm ồn ào Man City.

 

Thực tế, để dọn đường cho Guardiola, giới chủ UAE của Man City đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Manuel Pellegrini, mà sẽ để nhà cầm quân người Chile này ra đi khi mùa giải khép lại. Ngoài ra, họ cũng hứa hẹn sẽ ký hợp đồng 5 năm với Guardiola, trả ông mức lương 17 triệu bảng/mùa và mỗi năm cung cấp khoảng 150 triệu bảng để tham gia chuyển nhượng.

 

Ngoài ra, mối quan hệ thân quen giữa hai nhân vật trong BLĐ Man xanh là Ferran Soriano và Begiristain với Pep là khá thân thiết sẽ là điểm cộng của đội chủ sân Etihad với các đối thủ còn lại.

Ngày 6/1 vừa qua, tờ Sky Sport phiên bản Đức cũng đã khẳng định rằng HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tới làm việc ở Man City nơi có những đãi ngộ tốt cùng việc sẵn lòng cấp tiền để cựu HLV Barca mua sắm trong mùa hè sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd sẽ từ bỏ thương vụ Pep Pep Man Utd Man City Chelsea pep guardiola bayern munich ngoại hạng anh hlv hlv pep chuyển nhượng sa thải hlv hlv van gaal hlv pellegrini pep tới nước anh pep tới ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo