Quảng cáo

Bayern Munich và những cái nhất tại Bundesliga

Thứ ba, 05/01/2016 20:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp tục duy trì một phong độ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, không khó để Bayern lọt vào Top những cái nhất của Bundesliga khi nửa chặng đường ở mùa giải này sắp trôi qua.

Video bàn thắng: Bayern Munich 5-1 Wolfsburg (Vòng 6 - Bundesliga)

Đội bóng xuất sắc nhất

Với một dàn cầu thủ đang bước vào độ chín của sự nghiệp, không khó để chứng kiến một Bayern hùng mạnh tại giải quốc nội với 15 trận thắng, hòa 1 và thua 1 qua đó tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Hiện tại thầy trò Pep đã có được 46 điểm bỏ xa đối thủ thứ hai là Dortmund tới 8 điểm sau vòng đấu thứ 17.

Pep, HLV Pep Guardiola,Bayern Munich,những cái nhất của Bundesliga, Mueller, Lewandowski, Douglas Costa, Vidal, lahm, hùm xám, Dortmund

Bayern đang sở hữu một hàng công thực sự nguy hiểm

Lực lượng đông đảo nhất đội hình tiêu biểu

Hùm xám tiếp tục thống trị đội hình tiêu biểu lượt đi Bundesliga năm nay khi có tới 5 cầu thủ góp mặt bao gồm: Mueller, Lewandowski, Douglas Costa, Vidal và Lahm. Thậm chí nếu tính cả đội hình dự bị thì phải kể thêm cả Alaba và Coman. Không có nhiều ngạc nhiên khi tất cả đều là những gương mặt trụ cột từng đóng góp vào những chức vô địch liên tiếp của Bayern trong các mùa giải gần đây.

Hàng thủ tốt nhất

Không những sở hữu hàng công tinh tế với những tay săn bàn hàng đầu, Hùm xám được đánh giá ở khả năng phòng ngự khi là đội bóng có hàng thủ tốt nhất với vỏn vẹn 8 bàn thua sau giai đoạn lượt đi. Công lớn này thuộc về Jerome Boateng khi trung vệ 28 tuổi này vẫn xứng đáng là chốt chặn đáng tin nhất của Bayern nơi hàng phòng ngự và nỗi ám ảnh của các tiền đạo đối phương trong mỗi lần đối mặt.

Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất

Bàn thắng đẹp nhất ở lượt đi là pha volley nâng tỷ số lên 5-1 của Lewandowski trong trận thắng Wolfsburg. Trận đó, đội chủ sân Allianz Arena đang bị dẫn trước 1-0, nhưng ngôi sao người Ba Lan đã lập một kỳ tích mới khi được vào sân và ghi tới 5 bàn chỉ trong vòng 9 phút.

Bên cạnh những cái nhất của Bayern cũng còn nhiều thành tích tiệm cận do bị đối thủ Dormund vượt qua như Dortmund ghi được 47 bàn thắng (hơn Bayern đúng 1 bàn). Pierre-Emerick Aubameyang soán ngôi của Lewandowski để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (18 bàn thắng) qua đó nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Bundesliga 2015/16 hay trường hợp của Henrik Mkhitaryan vượt qua Douglas Costa để dẫn đầu hạng mục Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất với 8 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep HLV Pep Guardiola Bayern Munich những cái nhất của Bundesliga Mueller Lewandowski Douglas Costa Vidal lahm hùm xám Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT