Quảng cáo

M.U dẫn đầu 5 giải VĐQG châu Âu về chuỗi trận bất bại

Thứ ba, 07/02/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò Jose Mourinho hiện tại đang xếp đầu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu về số trận bất bại dù màn trình diễn của họ thực sự không quá ấn tượng trong suốt thời gian vừa qua.

Player Loading...

Neymar, Ozil và 10 pha qua người ấn tượng nhất mùa giải

Cuối tuần vừa qua, CLB Man Utd đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước nhà ĐKVĐ Leicester City ngay tại King Power. Điều này không chỉ giúp nhà cựu vương nước Anh chấm dứt mạch 3 trận hòa liên tiếp gần đây mà còn giúp M.U kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 15.

M.U,man utd,quỷ đỏ, tin tuc MU,HLV Jose Mourinho,Mourinho,chuoi tran bat bai,barca

Trận thua gần nhất của HLV Jose Mourinho và các học trò chính là thất bại tủi nhục 0-4 trước Chelsea trên SVĐ Stamford Bridge. Ở trận đó, hàng thủ M.U đã thi đấu thiếu tập trung và để các chân sút bên phía The Blues liên tục ‘khoan thủng’ ở các phút thứ 1, 20, 61 và 71 của trận đấu.

Với 15 trận bất bại, M.U hiện đang là đội bóng duy nhất làm được điều này trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại gồm Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1 mùa giải 2016/17.

Xếp dưới M.U là Barca với thành tích 14 trận bất bại cho tới lúc này. Cuối tuần qua, nhà ĐKVĐ La Liga cũng đã có thắng lợi thuyết phục 3-0 tại Camp Nou trước Athletic Bilbao, qua đó tiếp tục bám đuổi đại kình địch Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Vào cuối tuần này, M.U sẽ có cơ hội kéo dài mạch trận bất bại của mình khi trận tiếp theo họ chỉ phải tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn sau đó khi Quỷ đỏ có chuyến hành quân tới làm khách tại Etihad ở trận derby Manchester diễn ra vào ngày 26/2 sắp tới.

M.U,man utd,quỷ đỏ, tin tuc MU,HLV Jose Mourinho,Mourinho,chuoi tran bat bai,barca

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U man utd quỷ đỏ tin tuc MU HLV Jose Mourinho Mourinho chuoi tran bat bai barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT