Quảng cáo

Mourinho bức xúc về quyết định của lãnh đạo Man Utd

Thứ ba, 23/08/2016 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt đã tỏ ra không hài lòng khi bị BLĐ đội bóng từ chối chiêu mộ trung vệ Jose Fonte với giá khủng.

Mùa hè năm nay, HLV Jose Mourinho đã mang về Old Trafford bốn tân binh rất chất lượng, đi kèm với đó là những khoản lương thưởng kỷ lục. Lo ngại chuyện này tiếp diễn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quỹ lương của đội bóng, mới đây BLĐ Quỷ đỏ đã tuyên bố sẽ chỉ chi tiền cho Người đặc biệt  tậu thêm tân binh khi ông đã bán xong những ngôi sao đang hưởng lương cao mà không còn nhiều giá trị sử dụng tại CLB.

Mourinho bức xúc lãnh đạo Man Utd, Man Utd, mourinho, MU, quỷ đỏ, old trafford, manchester, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng man utd, jose mourinho, người đặc biệt, fonte

BLĐ M.U yêu cầu HLV Mourinho bán gấp cầu thủ để giảm quỹ lương

Và dĩ nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lý do để không hài lòng với chuyện này. Quỷ đỏ đang theo đuổi thương vụ trung vệ Jose Fonte của Southampton, và nếu không nhanh chóng, họ hoàn toàn có thể phải nhận một thất bại.

Những ngày gần đây, HLV Mourinho đã liên tục gây sức ép lên BLĐ đội bóng để chiêu mộ Fonte với giá khoảng 12 triệu bảng. Nhà cầm quân 53 tuổi này cũng có những động thái chia tay cầu thủ cũ như Blackett hay James Wilson, tuy nhiên những cái tên đang hưởng lương cao như Marcos Rojo hay Bastian Schweinsteiger vẫn đang tiếp tục ngồi hưởng lương tại M.U.

Bên cạnh đó, Phil Jones và Matteo Darmian có thể cũng đang nằm trong diện thanh lý của Mourinho. Trung vệ Phil Jones đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Stoke City trong khi đó Darmian có thể trở lại Italia để thi đấu cho Juve hay Napoli. Nếu bớt được những ‘cỗ máy đốt tiền’ này, HLV Mourinho hoàn toàn có thể hy vọng vào một hậu vệ chất lượng ở cuối kỳ Chuyển nhượng mùa hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho bức xúc lãnh đạo Man Utd Man Utd mourinho MU quỷ đỏ old trafford manchester chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng man utd jose mourinho người đặc biệt fonte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT