Quảng cáo

Một cầu thủ chia tay V-League vì bị bệnh tim

Thứ bảy, 26/12/2015 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một thời gian cân nhắc và hội ý, BLĐ CLB SHB Đà Nẵng đã đi tới phương án chia tay cựu tiền đạo ĐTLA, ngoại binh Souleymane Diabate.

Chuyển tới Việt Nam thi đấu từ năm 2012 nhưng phải tới đầu năm nay, Diabate mới thực sự để lại những dấu ấn chuyên môn khi khoác áo ĐTLA thi đấu tại V-League 2015. Không mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới, ngoại binh người Mali này đã trở thành chân sút chủ lực của “Gạch” với 5 bàn thắng sau 7 vòng đấu đầu mùa giải và giúp ĐTLA bay bổng trong chuỗi trận bất bại.

SHB Đà Nẵng,cựu tiền đạo ĐTLA,Souleymane Diabate,ngoại binh,V-League,bệnh tim, diabate,ĐTLA, bóng đá việt nam, v-league 2016, chuyển nhượng

Diabate từng có thời gian thi đấu thành công tại ĐTLA

Nhưng ngay sau đó, trung phong sinh năm 1991 này đã không duy trì được phong độ đỉnh cao của mình khi liên tiếp dính những chấn thương và buộc phải chuyển sang SHB Đà Nẵng ngay sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, vận đen dường như vẫn chưa buông tha chân sút da màu này khi anh đã bị phát hiện mắc bệnh tim trong một đợt kiểm tra y tế.

Tổng giám đốc Cty cổ phần bóng đá SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa đã chính thức xác nhận, CLB đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết để thanh lý hợp đồng với chân sút Diabate, do phát hiện cầu thủ này mắc bệnh nguy hiểm qua cuộc kiểm tra y tế. Theo ông Hòa, việc tiến hành các thủ tục thanh lý hợp đồng với Diabate không quá rắc rối vì bản hợp đồng chưa có hiệu lực.

Chia tay ngoại binh tới từ lục địa đen, đội bóng áo cam cũng đang loay hoay trong bài toán tìm kiếm ngoại binh chất lượng khi V-League 2016 chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ chính thức bắt đầu mà trong tay HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa có một cầu thủ nước ngoài nào vào lúc này.

Về bản thân chân sút Diabate, sau khi bị chấm dứt hợp đồng có lẽ anh sẽ tìm một nghề nghiệp khác để sinh sống khi anh đã phải lòng và bén duyên với một cô gái Việt Nam và cùng đi tới hôn nhân trong năm 2015. Tương lai sắp tới của chàng rể Việt này chắc chắn sẽ không ít sóng gió trong công cuộc mưu sinh và lo toan cho tổ ấm mới tại mảnh đất hình chứ S này. Một mùa xuân mới lại sắp bắt đầu và hi vọng anh sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm mới 2016.

 

“Tôi rất thích cái Tết ở Việt Nam. Đây là năm thứ 2 tôi đón Tết với gia đình vợ nhưng năm nay cảm giác đặc biệt hơn khi tôi đã là con rể Việt. Đó không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà tôi thích cái không khí ấm cúng người thân họp mặt, rất gần gũi mà vui vẻ” - Diabate
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng cựu tiền đạo ĐTLA Souleymane Diabate ngoại binh V-League bệnh tim diabate ĐTLA bóng đá việt nam v-league 2016 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT