Quảng cáo

“Messi Thái’ chuẩn bị trở lại, Thái Lan sẵn sàng sang Việt Nam

Thứ ba, 06/10/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tin vui với HLV Kiatisak và các CĐV bóng đá xứ chùa vàng là tiền đạo tài năng của bóng đá Thái Lan Chanathip đã sắp bình phục chấn thương để có thể đối đầu với “Messi Việt” trên sân Mỹ Đình ít ngày nữa.

Trước đó, chấn thương bất ngờ của cầu thủ tài năng Chanathip Songkrasin đã khiến nhiều người Thái phải lo lắng bởi anh là một gương mặt khá quan trọng trong đội hình tuyển Thái Lan thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo tin từ phía BEC Tero Sasana, đội bóng chủ quản của Chanathip thì việc điều trị đã diễn ra khá tốt và vết thương của cầu thủ được gọi vui là “Messi Thái Lan" là không quá nghiêm trọng. Anh chắc chắn sẽ có mặt tại Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới. Riêng bản thân chân sút này cũng rất lạc quan và bày tỏ nguyện vọng sẽ được ra sân ở trận đấu sắp tới, khi khoảng thời gian một tuần là đủ để cho anh bình phục.

Thầy trò Kiatisak - Chanathip

Cách đây ít ngày, Thái Lan đã triệu tập đội tuyển với chỉ vỏn vẹn hơn 10 cầu thủ. Lí do là một số cái tên gặp chấn thương trong khi số còn lại đang bận thi đấu tại các giải quốc nội Thái Lan. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ vừa dự Cup quốc gia đã trở lại và đây là sự bổ sung quan trọng cho HLV Kiatisak vào thời điểm này. Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, ‘Zico Thái’ tự tin cho biết: “Tôi được biết Việt Nam đã luyện tập rất kỹ với những miếng đánh chiến thuật nhằm vô hiệu hóa hàng tiền vệ của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân thì những nỗ lực như vậy không tạo ra quá nhiều khó khăn với chúng tôi. Việt Nam là một đội bóng có thực lực, nhưng chúng tôi biết cách khắc chế họ. Theo tôi, Iraq mới là đội bóng đáng ngại nhất bảng này. Và chúng tôi sẽ quyết giành 3 điểm trong trận đấu sắp tới tại Việt Nam”.

 

 

Hiện tại Thái Lan đang có 7 điểm sau 2 chiến thắng và một trận hòa trước Iraq, nếu tiếp tục có 3 điểm trước Việt Nam, thầy trò Kiatisak sẽ gần như chắc chắn có mặt tại vòng tiếp theo. Theo dự kiến toàn đội sẽ bay sang Việt Nam từ khá sớm (8/10) để làm quen với khí hậu, sinh hoạt trước khi bước và trận đấu quyết định với chủ nhà Việt Nam vào ngày 13 sắp tới.

 

Trong khi đó, về phần đội chủ nhà đang chuẩn bị tích cực cho trận đấu với Iraq sẽ diễn ra tối 8/10. Với tư duy mới, HLV Miura đang cho các cầu thủ rèn những miếng đánh phối hợp nhỏ, bám biên và xâm nhập vòng cấm. Có thể thấy, Công Phượng đã có nhiều cơ hội hơn với chiến thuật mới đến từ ông thầy người Nhật Bản. Anh thi đấu xông xáo, di chuyển nhiều ở vị trí tiền đạo lùi sở trường và đã có không ít lần có những đường chọc khe thông minh tạo cơ hội thuận lợi cho các đồng đội ghi bàn.

 

* Cập nhật 06h00 ngày 10/09/2015

FT: Thái Lan 1-0 Việt Nam (Xem video bàn thắng)

FT Đài Loan 0-2 Thái Lan

FT Iraq 5-1 Đài Loan

FT Đài Loan 1-2 Việt Nam

FT Thái Lan 2-2 Iraq

08/10/2015, 19h00, Việt Nam vs Iraq, sân Mỹ Đình

13/10/2015, 19h00, Việt Nam vs Thái Lan, sân Mỹ Đình

12/11/2015, 19h00, Thái Lan vs Đài Loan, sân Rajamangala

17/11/2015, 18h00, Đài Loan vs Iraq, SVĐ Quốc gia

24/3/2016, 19h00, Việt Nam vs Đài Loan, sân Mỹ Đình

24/3/2016, Iraq vs Thái Lan, đá trên sân Iran

29/3/2016, Iraq vs Việt Nam, đá trên sân Iran

lich thi dau vong loai world cup 2018, lich thi dau world cup, lich thi dau vl world cup chau a, lich thi dau doi tuyen viet nam world cup 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak tiền đạo Chanathip Chanathip messi thái lan đt thái lan Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT