Quảng cáo

Vừa tới Việt Nam, ĐT Iraq tự tin đánh bại thầy trò HLV Miura

Thứ hai, 05/10/2015 19:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tới Việt Nam với đội hình mạnh nhất, ĐT Iraq tự tin sẽ đánh bại thầy trò HLV Toshiya Miura ở trận đấu diễn ra ngày 8/10 tới đây.

Nội dung chính

 

Theo lịch trình di chuyển, chiều hôm nay (5/10) đội tuyển Iraq đã đặt chân tới Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Ngay khi kết thúc chuyến bay và đặt chân xuống Nội Bài, HLV tuyển Iraq đã có cuộc trò chuyện với báo chí.

Nhận xét về sức mạnh của tuyển Việt Nam, HLV Abdul Kareem Almaleky của tuyển Iraq cho biết: "Đất nước Việt Nam ngày càng mạnh lên, tôi đã tham khảo báo chí viết về ĐTVN cũng như xem băng ghi hình và thấy rõ ràng là vậy. Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng, thế nhưng trong thể thao thì không thể nói trước được điều gì."

ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, Iraq tự tin đánh bại thầy trò HLV Miura, Toshiya Miura, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, iraq tới việt nam, việt nam vs iraq

ĐT Iraq tự tin đánh bại Việt Nam

Trưởng đoàn ĐT Iraq, ông Basil Gorgis cũng tuyên bố rằng: "ĐT Iraq sang Việt Nam lần này với 23 cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có nhiều cầu thủ thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Mỹ, vậy nên chúng tôi tự tin vào mục tiêu giành được 3 điểm trước ĐT Việt Nam."

Younis Mahmoud, cầu thủ từng ghi 2 bàn vào lưới tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2007 tỏ ra thận trọng hơn khi cho biết: "Tôi biết Việt Nam đã có nhiều tiến bộ, hai bàn mà tôi đã ghi vào lưới họ cách đây đã 8 năm rồi, vậy nên không thể chủ quan ở trận tái đấu này. ĐT Iraq tới Việt Nam lần này với mục tiêu lấy 3 điểm, chúng tôi sẽ chuẩn bị và cố gắng hết sức."

ĐT Iraq tới Việt Nam sớm hơn 1 ngày theo quy định của FIFA, điều này cho thấy sự quyết tâm của thầy trò HLV Abdul Kareem Almaleky. Họ muốn sớm ổn định chỗ ăn nghỉ và tập luyện, qua đó giúp tinh thần toàn đội lên cao nhất khi đối đầu với ĐT Việt Nam. Được biết, trong chuyến đi này ĐT Iraq còn mang theo cả đầu bếp riêng để nấu ăn phù hợp cho các cầu thủ.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT