Quảng cáo

Martial dẫn đầu danh sách 10 tài năng trẻ đắt giá nhất thế giới

Thứ năm, 21/07/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – ‘Bom tấn’ 36 triệu bảng của HLV Van Gaal mùa hè năm ngoái đã chứng minh giá trị của mình và dẫn đầu danh sách 10 gương mặt trẻ giá trị nhất trong làng bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Martial lập siêu phẩm ấn tượng trên sân tập tuyển Pháp

Theo đánh giá của tờ Soccerex dựa trên con số thống kê của Prime Time Sport, ngôi sao của M.U đã dẫn đầu bảng xếp hạng những cầu thủ U21 có giá trị lớn nhất bóng đá thế giới với giá trị được xác định vào khoảng gần 50 triệu euro.

Martial,HLV Van Gaal,Van Gaal,Old Trafford,Renato Sanches,Leroy Sane,Anthony Martial

Martial được định giá cao nhất trong lứa U21 thế giới

Trong một mùa giải mà Quỷ đỏ thi đấu khá nhạt nhòa, Martial vẫn cho thấy giá trị và tầm ảnh hưởng của mình tại sân Old Trafford. Anh đã ghi được 17 bàn thắng trong tổng cộng 49 lần ra sân cho M.U. Điều này cũng giúp cho Martial tiếp tục ‘giữ giá’ trên TTCN châu Âu. Anh được định giá vào khoảng 47,1 triệu euro.

Đứng thứ hai trong danh sách này này là mục tiêu theo đuổi của Man xanh, Leroy Sane. Theo Soccerex, tiền vệ đang khoác áo Schalke 04 có giá trị khoảng 37,13 triệu euro, kém 10 triệu euro so với Martial.

Một cái tên cũng thu hút sự chú ý chính là trường hợp của sao mai Renato Sanches. Tân binh của Bayern Munich đã có một mùa hè thành công với giải thưởng tài năng trẻ hay nhất EURO 2016. Đó cũng là lý do khiến Sanches được định giá khá cao, ở mức gần 35 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial HLV Van Gaal Van Gaal Old Trafford Renato Sanches Leroy Sane Anthony Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT