Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 14 V-League: Đà Nẵng đại chiến Thanh Hóa, Hải Phòng bứt tốc

Thứ bảy, 02/07/2016 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Việc hai đội bóng đang xếp thứ hai và ba phải chạm mặt nhau sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Hải Phòng nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-1 Đà Nẵng (Vòng 6 - V.League)

Trên BXH V-League 2016 sau vòng đấu thứ 13, CLB Hải Phòng vẫn đang dẫn đầu bảng với 29 điểm, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi đang bị thu hẹp dần lại. Thanh Hóa đứng thứ hai với 25 điểm, Đà Nẵng xếp sau với 24 điểm. Á quân Hà Nội T&T cũng có cú bứt phá ngoạn mục để leo lên vị trí thứ 5 với 22 điểm dù có khởi đầu vô cùng bết bát. Rõ ràng BHL và các cầu thủ Hải Phòng hiểu rằng nếu không cố gắng ở giai đoạn lượt về, họ hoàn toàn có thể bị các đội bóng khác vượt mặt.

Lịch thi đấu vòng 14 V-League, Đà Nẵng vs Thanh Hóa, Hải Phòng,bình dương, Hà nội T&T, HAGL, v-league 2016, CLb HAGL, becamex bình dương,bầu đức, nguyễn quốc tuấn

Đà Nẵng (trắng) quyết đòi lại món nợ để thua ở lượt đi. Ảnh: Internet

Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ phải gặp đối thủ ‘nhẹ nhàng’ là đội bóng đang xếp cuối bảng Đồng Tháp. Đại diện xứ bưng biền đang thể hiện bộ mặt bạc nhược từ đầu mùa với vỏn vẹn 4 điểm sau 13 lượt trận. Do vậy, gần như chắc chắn Hải Phòng sẽ tạo nên một thế trận cởi mở và giữ lại 3 điểm trọn vẹn trên sân Lạch Tray cuối tuần này.

Trong khi Hải Phòng gặp đối thủ dễ thì hai đội xếp sau của họ lại buộc phải chạm mặt nhau trên sân Chi Lăng. Cuộc đọ sức giữa Đà Nẵng và Thanh Hóa cũng chính là trận cầu tâm điểm tại vòng 14 diễn ra vào chiều Chủ Nhật này.  Ở trận lượt đi, Đà Nẵng đã thất thủ 1-3 trước đội bóng xứ Thanh do vậy trận đấu tới sẽ là cơ hội để thầy trò Lê Huỳnh Đức hoàn trả ‘cả vốn lẫn lãi’.

 

 

Ở nhóm cuối bảng, CLB HAGL sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn trên sân của Cần Thơ. Tinh thần các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang xuống rất thấp sau một loạt những trận thua gần đây, bên cạnh đó là việc đội bóng phố núi đã mất tới 10 cầu thủ trước trận đấu này vì lý do chấn thương và bận thi. Do vậy, 1 điểm trên sân Cần Thơ sẽ là một thành công của HAGL trong chuyến hành quân xa nhà lần này.

Lịch thi đấu vòng 14 V-League, Đà Nẵng vs Thanh Hóa, Hải Phòng,bình dương, Hà nội T&T, HAGL, v-league 2016, CLb HAGL, becamex bình dương,bầu đức, nguyễn quốc tuấn

Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2016

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu vòng 14 V-League Đà Nẵng vs Thanh Hóa Hải Phòng bình dương Hà nội T&T HAGL v-league 2016 CLb HAGL becamex bình dương bầu đức nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT