Quảng cáo

Lão tướng M.U vào ĐHTB vòng 30 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 03/04/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Goal mới đây đã công bố đội hình tiêu biểu vòng 30 NHA, và khá bất ngờ là tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick đã xuất hiện ở lần bình chọn này.

VIDEO: MU hòa thất vọng trước West Brom ở vòng 30

Mới đây, tờ Goal đã đưa ra ĐHTB của vòng đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng. Nhìn chung, đây là một vòng đấu mà các ông lớn đều không để lại nhiều dấu ấn. Bằng chứng là 3 CLB Chelsea, M.U và Liverpool chỉ đóng góp 1 cầu thủ trong khi Arsenal, Man City và Tottenham không có cái tên nào góp mặt.

ĐHTB vòng 30 Ngoại hạng Anh,vòng 30 Ngoại hạng Anh,Michael Carrick,M.U,quỷ đỏ, bóng đá Anh, ngoại hạng anh

Là người thi đấu quyết tâm nhất trong trận hòa của M.U trước West Brom, tiền vệ Michael Carrick đã vinh dự được xuất hiện trong ĐHTB của vòng đấu này. Lão tướng 33 tuổi đã cho thấy những cố gắng và nỗ lực đáng khen ngợi trong trận đấu vừa qua. Anh chính là cầu thủ MU chuyền bóng nhiều nhất trong một trận đấu mùa này với tổng cộng 133 đường chuyển. Rất đáng tiếc là các cầu thủ còn lại của Quỷ đỏ đã không thể tận dụng tốt cơ hội để có thể giành 3 điểm trọn vẹn ngay tại Old Trafford.

Trong khi đó, dù Chelsea bất ngờ ‘ngã ngựa’ ngay trên sân nhà trước Crystal Palace nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabrregas vẫn xứng đáng có tên trong đội hình này. Anh chính là người mở tỷ số trận đấu sau pha kiến tạo của Hazard. Ngoài ra, ‘số 4’ còn có 7 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea đã không thể tìm thêm bàn thắng khiến The Blues chấp nhận thua chung cuộc 1-2 ngay tại Stamford Bridge.

Trong những cái tên còn lại, ‘phù thủy’ Coutinho ghi dấu ấn đậm nét khi vừa lập công, vừa kiến tạo cho đồng đội trong thắng lợi 3-1 của Liverpool trong trận derby vùng Merseyside trước Everton. Còn Vardy dường như đang có sự ‘hồi sinh’ sau triều đại của Ranieri khi lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Leicester. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của chân sút người Anh cho CLB trong 4 trận đấu gần đây.

 

ĐHTB vòng 30 Ngoại hạng Anh,vòng 30 Ngoại hạng Anh,Michael Carrick,M.U,quỷ đỏ, bóng đá Anh, ngoại hạng anh

XEM THÊM

- Kết quả bóng đá hôm nay ngày 3/4: Barca, Real cùng giành điểm

- Nóng: M.U đồng ý bán De Gea cho Real với giá kỷ lục

- Tin bóng đá Anh 1/4: M.U bỏ gấp 10 lần để mua lại 'người cũ'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 30 Ngoại hạng Anh vòng 30 Ngoại hạng Anh Michael Carrick M.U quỷ đỏ bóng đá Anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT