Quảng cáo

Kiatisak và học trò phát cuồng vì ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 09/10/2015 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khi biết được đối thủ cạnh tranh là Việt Nam đã không thể chiến thắng được Iraq, HLV Kiatisak đã không giấu được niềm vui sướng.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan phấn khích khi Việt Nam bị cầm hòa ở những giây cuối

Tờ Goal Thái Lan dẫn lời nhà cầm quân người Thái cho biết: “Trận hòa của Việt Nam trước Iraq là kết quả có lợi nhất cho Thái Lan khi chúng tôi vẫn đứng đầu bảng. Trận đấu sắp tới với Việt Nam sẽ rất khó khăn khi họ được thi đấu trên sân nhà và tinh thần đang lên sau kết quả có lợi trước Iraq. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam. Đó là mục tiêu của chúng tôi”.

Khi biết được đối thủ cạnh tranh là Việt Nam đã không thể chiến thắng được Iraq, HLV Kiatisak đã không giấu được niềm vui sướng

HLV Kiatisak và các cầu thủ Thái Lan

Được biết BHL đội bóng lẫn các cầu thủ Thái Lan đều giành thời gian theo dõi toàn bộ trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq. Và khi trọng tài thổi còi cho Iraq hưởng quả penalty tất cả đều nhảy lên vui sướng vì Việt Nam có nguy cơ mất chiến thắng. Người vui mừng nhất vẫn là đội trưởng Bunmathan và tiền đạo trẻ Chanathip Songkrasin. HLV Kiatisak thì không thể giấu đi sự bất ngờ cũng như lo ngại sau trận đấu. Với kết quả hòa 1-1 giữa Việt Nam và Iraq, Thái Lan vẫn xếp đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đội bóng Tây Á và hơn chúng ta 3 điểm. Và nó hoàn toàn bị san lấp nếu thầy trò Miura có được một chiến thắng trong lần tái ngộ sắp tới.

Ngày hôm nay 9/10, Thái Lan sẽ có trận giao hữu với chủ nhà Hong Kong trước khi sang Việt Nam vào ngày 11 tới. Đây là cơ hội thử sức cuối cùng cho ĐT Thái Lan trước khi cựu cầu thủ của HAGL Kiatisak có thể chọn ra 11 gương mặt ưu tú nhất cho trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình. Về lực lượng, Thái Lan đang có đội hình mạnh nhất ngoài ca chấn thương của tiền vệ kỳ cựu Abdul Lahso không kịp bình phục. ‘Messi Thái’ Chanathip Songkrasin cũng hoàn toàn hồi phục và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Việt Nam tại Mỹ Đình sắp tới. Ở lượt đi, Thái Lan đã vượt qua Việt Nam với tỷ số 1-0 sau cú sút xa trước vòng 16m50 của Pokklaw A Nan và sắp tới sẽ là thời điểm để thầy trò HLV Miura đòi lại món nợ đó.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00, thứ Ba ngày 13/10/2015 tại SVĐ Mỹ Đình và Thể Thao 247 sẽ tường thuật những diễn biến, thông tin bên lề mới nhất tới độ giả. Kính mong quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak HLV Miura Việt Nam Iraq Việt Nam Thái Lan ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan vòng loại world cup 2018 Việt Nam và Thái Lan người thái vui mừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT