Quảng cáo

Khán giả Việt có thể không được xem cựu sao Brazil thi đấu

Thứ ba, 12/01/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khi mà đơn vị tổ chức đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với ban đại diện tuyển cựu sao Brazil thì cơ hội để xem các huyền thoại bóng đá thế giới thi đấu vẫn đang để ngỏ theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Hồi đầu tháng 1 vừa rồi, tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh đã xác nhận sự kiện các ngôi sao tuyển Brazil sẽ sớm được ký kết vào cuối tháng này mở ra hi vọng cho NHM Việt được chiêm ngưỡng các thần tượng một thời bằng xương bằng thịt.

tuyển cựu sao Brazil,cựu sao Brazil , tuyển ngôi sao việt nam,Rivaldo, Romario, Denilson, Bebeto, Emerson,ronaldo, rô béo, rô vẩu,Ronaldinho,các ngôi sao việt nam

Sự kiện U23 Brazil sang Việt Nam năm 2008 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM

Được biết trong thành phần đoàn Brazil sang Việt Nam sắp tới có sự góp mặt của nhiều trụ cột từng giúp Selecao lên đỉnh thế giới ở các kỳ World Cup năm 1994 và 2002 như như Rivaldo, Romario, Denilson, Bebeto, Emerson…và đặc biệt là “người ngoài hành tinh” Ronaldo. Tiền đạo từng hai lần giành QBV thế giới năm 1997 và 2002 chính là ngôi sao có sức hút lớn nhất. Người đã từng làm mê hoặc bao trái tim NHM bởi các pha ghi bàn điệu nghệ, đậm chất kỹ thuật thời còn đỉnh cao phong độ.

Ngoài ‘Rô béo’, người ta cũng chờ đợi những pha làm xiếc cùng trái bóng đến từ ảo thuật gia Ronaldinho. Mặc dù thời đỉnh cao của anh đã đi qua được rất lâu nhưng trong một trận đấu giao hữu, ‘Rô vẩu’ cũng hứa hẹn sẽ ra sân thi đấu 40 phút để đáp lại tình cảm đặc biệt mà NHM Việt dành cho mình. Năm 2008, cựu ngôi sao từng đưa Barca lên đỉnh châu Âu bằng chiếc Cúp Champions League danh giá năm 2006, cũng đã tới Việt Nam trong thành phần ĐT U23 Brazil tham dự Olympic Bắc Kinh năm đó. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng tầm ảnh hưởng và khả năng xử lý bóng điệu nghệ của Ronaldinho đã tạo ra những pha bóng mãn nhãn trong mắt NHM.

Tuy nhiên có một khó khăn đang tồn tại ở sự kiện lần này chính là vấn đề tài chính bởi việc mời các cựu sao Brazil sang thi đấu giao hữu sẽ mất một số tiền không nhỏ. Theo thông tin từ Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong cho biết Liên đoàn vẫn đang tích cực làm việc với đối tác để sự kiện có thể diễn ra thuận lợi. Nhưng ông không dám chắc trận cầu có thể diễn ra do liên quan tới khả năng chi trả của đơn vị tổ chức sự kiện.

Còn nhớ sự kiện Arsenal sang Việt Nam năm 2013 hay Man City sang thi đấu mùa hè vừa rồi đã ngốn của các ông bầu cả triệu đô la. Vì vậy để những Rivaldo, Ronaldo, Romario... sang Việt Nam, số tiền BTC phải bỏ ra cũng không hề nhỏ. Nếu chỉ trông chờ vào nguồn bán vé và biển quảng cáo mà không có một ông bầu bóng đá đứng sau hậu thuẫn, BTC sẽ rất khó xoay sở nguồn tài chính. Theo ông Lê Hoài Anh, đối tác của VFF hiện vẫn đang vận động tài trợ và hy vọng sẽ sớm đủ số tiền trả cho phía đối tác.

Theo kế hoạch ban đầu, VFF có thể sẽ thành lập đội Các ngôi sao Việt Nam để thi đấu với các danh thủ Brazil. Trận đấu dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 4/2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển cựu sao Brazil cựu sao Brazil tuyển ngôi sao việt nam Rivaldo Romario Denilson Bebeto Emerson ronaldo rô béo rô vẩu Ronaldinho các ngôi sao việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo