Quảng cáo

Jurgen Klopp cân bằng kỷ lục sau gần 20 năm của HLV Wenger

Thứ bảy, 17/09/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước chủ nhà Chelsea, nhà cầm quân người Đức đã cân bằng thành tích của HLV Arsene Wenger sau 19 năm.

Rạng sáng ngày hôm nay 17/9, CLB Liverpool đã có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge để đối đầu đội chủ nhà Chelsea trong trận đấu sớm vòng 5 giải NHA.

HLV Klopp san bằng thành tích toàn thắng 2 trận đấu đầu tiên của HLV Wenger tại Chelsea

Và hai bàn thắng quý giá của Lovren và Henderson đã giúp cho Lữ đoàn đỏ đánh bại The Blues với tỷ số chung cuộc 2-1. Chiến thắng này không chỉ giúp Liverpool tạm thời leo lên đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2016/17 khi có cùng 10 điểm như Everton và Chelsea mà nó còn giúp HLV Klopp sánh ngang người đồng nghiệp Wenger về thành tích trên sân Chelsea.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức đã trở thành vị HLV thứ 2 sau Giáo sư Wenger của Arsenal giành được thành tích toàn thắng trong cả 2 lần đầu tiên thi đấu ở sân Stamford Bridge. Kỷ lục trước đó được HLV trưởng của Arsenal lập vào năm 1997 với chiến thắng 3-0 và 3-2 trước Chelsea.

Ở chiều ngược lại, với việc để thua Liverpool, HLV Antonio Conte đã đánh mất kỷ lục bất bại trên sân nhà. Cụ thể, thất bại trước Liverpool chỉ mới là trận thua đầu tiên trên sân nhà của chiến lược gia người Italia, kể từ tháng 1/2013. Trước đó, Conte chưa thua bất cứ một trận nào trên sân nhà kể từ tháng 1/2013 - thời điểm ông còn dẫn dắt Juventus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea thành tích của HLV Arsene Wenger HLV Arsene Wenger Arsene Wenger arsenal liverpool chelsea 1-2 liverpool conte jurgen klopp klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo