Quảng cáo

Chấm điểm Chelsea 1-2 Liverpool: The Kop thăng hoa

Thứ bảy, 17/09/2016 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Màn ra mắt của David Luiz với NHM Chelsea không có được cái kết viên mãn, thậm chí có thể nói anh đã chơi tệ trong thất bại của The Blues trước Liverpool.

Sân nhà Stamford Bridge không cứu nổi Chelsea thoát khỏi một trận thua. Các học trò của Antonio Conte đã chơi như mơ ngủ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Liverpool rất biết cách khai thác và kết quả là họ có hai bàn thắng vượt lên của Lovren và Henderson.

Chelsea 1-2 Liverpool, cham diem Chelsea 1-2 Liverpool, ket qua Chelsea 1-2 Liverpool, David Luiz, Hazard, Courtois, Lovren, Henderson

David Luiz có màn chào sân không được như ý muốn

Trận này cũng là màn ra mắt của trung vệ David Luiz, thế nhưng cầu thủ này đã có màn chào sân không được như ý. Sau trận, Luiz chỉ nhận được điểm số 5,5 của DailyMail. Số điểm phản ánh đúng những gì mà Luiz đã thể hiện trên sân. Trung vệ này chưa cho thấy sự chính xác và lạnh lùng trong những tình huống truy cản.

Điểm số thấp nhất của Chelsea thuộc về 2 cầu thủ, gồm Ivanovic và Oscar (cùng 5 điểm). Một người chơi kém ở hàng phòng ngự, người còn lại chơi tệ trên hàng tiền vệ. Và chừng đó cũng là quá đủ để Chelsea thất thủ trong trận đấu này.

Người được chấm điểm cao nhất của Chelsea có tới 5 cầu thủ, gồm: Courtois, Matic, Hazard, Willian và Costa. Họ là những người thi đấu rất năng nổ, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ hai.

Về phần Liverpool, cả đội đã có một trận đấu rất thành công ở London. Người bị chấm điểm thấp nhất cũng có 6 điểm, đó là thủ thành Mignolet  và Origi. Người chơi hay nhất là Henderson, cầu thủ đã có cú sút tuyệt đẹp hạ gục Courtois, anh được chấm 8,5 điểm. Một vài cái tên chơi cũng rất hay khác có thể kể đến Matip (8 điểm) hay Lovren, người đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu (7,5 điểm).

Điểm số cụ thể:

Chelsea: Courtois 6.5, Ivanovic 5, Cahill 5.5, Luiz 5.5, Azpilicueta 5.5, Kante 6, Matic 6.5 (Fabregas 6), Willian 6.5 (Moses 6), Oscar 5 (Pedro 6), Hazard 6.5, Costa 6.5.

Liverpool: Mignolet 6, Clyne 7, Matip 8, Lovren 7.5, Milner 7, Lallana 7.5, Henderson 8.5, Wijnaldum 7 (Stewart 6), Mane 7, Coutinho 7 (Lucas 6), Sturridge 6.5 (Origi 6).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-2 Liverpool cham diem Chelsea 1-2 Liverpool ket qua Chelsea 1-2 Liverpool David Luiz Hazard Courtois Lovren Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo