Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 17/9: Man Utd đang có vấn đề, thần đồng Arsenal lại dính chấn thương

Thứ bảy, 17/09/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Nội bộ M.U lục đục, thần đồng Arsenal lại dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp san bằng kỷ lục của Wenger,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 17/9.

Nội bộ M.U lục đục

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), HLV Mourinho đang không được lòng 1 số cầu thủ của Man Utd. Được biết, một số cầu thủ ít được trao cơ hội ra sân hoặc bị xếp chơi không đúng với vị trí sở trường đã bắt đầu nhen nhóm ý định “làm phản”. Đây thực sự là một vấn đề rất đáng lo ngại không chỉ đối với Mourinho mà còn cả với đội bóng. Những vấn đề đang xuất hiện trong phòng thay đồ của MU khá giống với những gì xảy ra trong mùa giải trước của Người đặc biệt ở Chelsea.

Tin bóng đá Anh 17/9, Nội bộ M.U lục đục, Wilshere dính chấn thương,man utd, Arsenal,HLV Jurgen Klopp san bằng kỷ lục của Wenger,Wenger,Jurgen Klopp , mourinho, chelsea,conte, man city, pep guardiola

Đang có những nghi ngờ nội bộ M.U lục đục vì Mourinho

Thần đồng Arsenal lại dính chấn thương

‘Thần đồng’ một thời của Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere đã không may gặp thêm một chấn thương trong thời gian chuyển sang Bournemouth theo dạng cho mượn.

Được biết, Jack đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân trái trong buổi tập mới đây tại đội bóng mới. Hiện các bác sĩ của Bournemouth vẫn đang nỗ lực giúp anh phục hồi để có thể kịp ra sân vào cuối tuần này.

Man xanh 3 lần hỏi mua Messi

Theo SunSport, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, CLB Manchester City đã nhiều lần hỏi mua Lionel Messi và Neymar nhưng không thành công. Được biết, sở dĩ Man City tiếp cận 2 mục tiêu trên là bởi Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, nhất là khi quỹ lương của họ ngày càng lớn dần. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa đạt được thỏa thuận chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Messi khi anh hiện chỉ còn 2 năm nữa là đáo hạn.

John Stones muốn giành chức thủ quân Man City từ tay Kompany

Vừa mới gia nhập đội chủ sân Etihad vào mùa Hè vừa qua nhưng trung vệ trẻ người Anh John Stones đã tỏ ra hoà nhập cực nhanh và đang là trụ cột ở hàng thủ Man City. Chia sẻ với báo giới về tham vọng của mình, tài năng 22 tuổi này cho biết: "Tôi sẽ là đội trưởng vào một ngày không xa. Tôi sẽ chứng tỏ mình xứng đáng với vai trò đó ở CLB”.

Jurgen Klopp san bằng kỷ lục của Wenger

Với chiến thắng trong trận đấu sớm thuộc vòng 5 NHA trước Chelsea, HLV Klopp đã trở thành nhà cầm quân thứ 2 tại Premier League sau HLV Arsene Wenger toàn thắng trong cả 2 trận đầu phải thi đấu ở sân Stamford Bridge. Kỷ lục trước đó được HLV trưởng của Arsenal lập vào năm 1997 với chiến thắng 3-0 và 3-2 trước Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 17/9 Nội bộ M.U lục đục Wilshere dính chấn thương man utd Arsenal HLV Jurgen Klopp san bằng kỷ lục của Wenger Wenger Jurgen Klopp mourinho chelsea conte man city pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT