Quảng cáo

Jose Mourinho tiếp tục nhận án phạt nặng

Thứ tư, 02/11/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt đang lâm vào tình cảnh khủng hoảng thực sự khi đội bóng thi đấu bết bát còn mình liên tiếp phải nhận án phạt.

Với việc có lời lẽ không đúng mực với trọng tài chính Mark Clattenburg ở trận đấu giữa MU và Burnley mới đây, HLV Jose Mourinho đã chính thức bị LĐBĐ Anh FA ‘sờ gáy’. Án phạt đã được Liên đoàn bóng đá Anh FA đưa ra sau khi cân nhắc biên bản trận đấu từ trọng tài Clattenburg. HLV người Bồ Đào Nha được cho thời hạn đến ngày 4/11 để giải trình.

Jose Mourinho, hlv Jose Mourinho, mourinho, man utd, man đỏ, MU, quỷ đỏ, án phạt mourinho

HLV Mourinho đang gặp 'vận xui' tại MU

Theo tờ The Sun, Mourinho có thể bị cảnh cáo, phạt tiền, cấm chỉ đạo hoặc cấm vào sân. Theo giới chuyên môn, nhiều khả năng Người đặc biệt sẽ nhận án phạt cấm chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của Man Utd, gặp Swansea.

Được biết, nguyên nhân của án phạt này xuất phát từ việc HLV Mourinho đã mắng te tát Clattenburg khi 2 người bước vào đường hầm Old Trafford ở giờ nghỉ giữa trận. Trước đó, HLV người Bồ Đào Nha đã phản ứng rất gay gắt sau khi Clattenburg từ chối thổi 1 quả phạt đền cho Man Utd ở tình huống Jon Flanagan ngáng chân Matteo Darmian.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết Mourinho hoàn toàn đánh mất sự bình tĩnh. HLV của Man Utd đã đứng chờ Clattenburg và mắng như tát nước vào mặt vị trọng tài này. Clattenburg gần như không có phản kháng nào khác ngoài việc truất quyền chỉ đạo của Mourinho trong hiệp 2 trận đấu và báo cáo lên FA.

Đây không phải lần đầu nhà cầm quân người Bồ bị phạt tại mùa giải năm nay. Hôm 27/10 vừa qua, ông đã bị phạt vì bình luận không đúng mực về trọng tài Anthony Taylor, người bắt chính ở cuộc đại chiến giữa Liverpool và Manchester Utd tại giải Ngoại hạng.

XEM THÊM:

- Tin bóng đá Anh 1/11: Giroud quyết "hất cẳng" Sanchez, Lý giải vụ Mourinho bị đuổi lên khán đài

- Đâu là đội bóng kiếm tiền khủng nhất Champions League?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho hlv Jose Mourinho mourinho man utd man đỏ MU quỷ đỏ án phạt mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT