Quảng cáo

Tin tức MU 1/11: HLV Jose Mourinho lâm nguy

Thứ ba, 01/11/2016 21:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho lâm nguy; AC Milan muốn giải cứu Schweinsteiger… là những thông tin đáng chú ý về CLB Man Utd ngày 1.11.

Man Utd tìm được người thay Mourinho

Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, Man United đang lên kế hoạch đưa HLV Diego Simeone của Atletico về thay Jose Mourinho, người đang gây thất vọng lớn với thành tích nghèo nàn và màn trình diễn nhạt nhòa của đội chủ sân Old Trafford. Đây được xem như một điệp vụ mà BLĐ Quỷ đỏ sẽ quyết thực hiện để đưa CLB trở lại ánh hào quang trong quá khứ.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Tin tức chuyển nhượng, Man Utd, Real Madrid, Mourinho, Chelsea, Arsenal

MU tính đưa Diego Simeone về thay Mourinho

Diego Simeone mới đây đã chủ động cắt bớt 2 năm hợp đồng với Atletico, tức chỉ còn đến Hè 2018. Điều đó có nghĩa ông cũng có thể dễ dàng rời CLB của Tây Ban Nha ngay ở mùa tới. Cựu danh thủ người Argentina từng thổ lộ mong muốn trở lại dẫn dắt Inter. Nhưng ông cũng nhiều lần khẳng định muốn sang Premier League để so tài với những HLV tài năng hàng đầu thế giới.

AC Milan muốn giải cứu Schweinsteiger

Theo những thông tin mới đây từ Calciomercato, tuy tiềm lực tài chính không quá 'khủng' như các đội bóng từ Trung Quốc và Mỹ, nhưng AC Milan cũng rất muốn nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Schweinsteiger.

Mata công khai tiết lộ mối quan hệ với Mourinho

“Tôi cảm thấy mình là 1 phần quan trọng của đội bóng. Kể từ ngày tới Man Utd, chúng tôi có thăng trầm nhưng tôi luôn cảm nhận rằng mình là 1 cầu thủ quan trọng dưới thời bất kì HLV nào. Hiện tại cũng vậy!

Tôi và ông ấy (Mourinho) chưa có cuộc nói chuyện cá nhân nào cả. Rất khó để kiểm soát những chuyện sẽ xảy ra. Bạn bè và gia đình của tôi rất muốn biết chuyện gì sẽ tới nhưng tôi luôn nói với họ rằng ‘tôi biết chuyện gì sẽ xảy và tôi biết sẽ không có chuyện gì xảy ra’.

Khi ông ấy (Mourinho) tới đây, tôi luôn nghĩ rằng mọi chuyện không có gì thay đổi. Tôi cố gắng hết mình, tin vào bản thân mình. Giữa tôi và Mourinho có mối quan hệ chuyên nghiệp. Đó là lý do vì sao tôi vẫn giữ được sự ổn định về tâm lý dù có nhiều lời bàn ra tán vào về mối quan hệ này”, Juan Mata chia sẻ.

Cựu cầu thủ M.U bắt bệnh Ibra

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của M.U, Ray Wilkins cho rằng vấn đề lớn nhất khiến Ibrahimovic không thể hiện được mình tại Old Trafford chính là… tâm lý. Ông cho rằng chân sút người Thụy Điển quá thiếu tự tin trước khung thành đối thủ.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Man Utd Tin tức MU AC Milan muốn giải cứu Schweinsteiger Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT