Quảng cáo

Quên đồ, sao Barca lỡ hẹn trận cầu với Man City

Thứ ba, 01/11/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống ‘dở khóc dở cười’ đã xảy ra trong chuyến bay từ Barcelona sang Manchester khi sao trẻ Marlon của Blaugrana đã để quên hộ chiếu ở nhà và buộc lỡ hẹn với trận đấu sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Barca 'vùi dập' Man City 4-0 ở trận lượt đi

sao Barca, Barca, Man City, Man City vs Barca, Manchester, Manchester  city, man xanh, pep guardiola ,neymar, Gerard Pique, Marlon,Marlon santos

Marlon (giữa) bị Neymar trêu chọc vì quên hộ chiếu

Barca có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân Etihad của Man City trong bối cảnh họ mất đi trung vệ trụ cột Gerard Pique vì chấn thương. Điều này đã buộc HLV Luis Enrique phải điền tên sao trẻ Marlon Santos vào danh sách đội hình Barca hành quân sang nước Anh để chạm trán Man City sắp tới.

Và có lẽ có vui mừng với cơ hội này, Marlon đã … để quên hộ chiếu ở nhà, khiến cho cơ hội trôi đi một cách đầy tiếc nuối. Quên hộ chiếu đồng nghĩa với việc trung vệ người Brazil đã lỡ chuyến bay sang Anh dự trận đấu với Man xanh vào tối 1/11.

Marlon là cầu thủ đang được Barcelona B mượn là từ CLB Fluminense. Cầu thủ này đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo của Barcelona B và lọt vào mắt xanh của HLV Luis Enrique. Tại vòng 10 La Liga cuối tuần qua, Marlon cũng có tên trong danh sách đăng ký của Barca. Anh đóng vai trò dự bị cho cặp trung vệ Samuel Umtiti và Javier Mascherano.

Được biết, Marlon đã cảm thấy khá tiếc nuối khi phải làm khán giả bất đắc dĩ ở nhà. Với những sao trẻ như ngôi sao Brazil, cơ hội được ra sân thể hiện mình là điều vô cùng cần thiết. Dẫu vậy, khi mà Pique chưa trở lại, Marlon sẽ vẫn còn nhiều cơ hội thi đấu cho Barca trong những trận cầu sắp tới tại La Liga hay cúp Nhà vua TBN.

Trận đấu giữa Man City và Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 2/11 (giờ VN). Mong các bạn chú ý đón xem.

XEM THÊM

- Đấu Barca, Pep đã có cách để trị Messi

- Tin bóng đá Anh 29/10: HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, lý do thực vụ M.U mua Ibra

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao Barca Barca Man City Man City vs Barca Manchester Manchester city man xanh pep guardiola neymar Gerard Pique Marlon Marlon santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo