Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 1/11: Giroud quyết "hất cẳng" Sanchez, Lý giải vụ Mourinho bị đuổi lên khán đài

Thứ ba, 01/11/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Giroud quyết "hất cẳng" Sanchez, Sao Liverpool muốn tới Barca, Lý giải vụ Mourinho bị đuổi lên khán đài,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 1/11.

Giroud quyết đòi lại vị trí tại Arsenal

Nổ súng vào chiến thắng 4-1 của Arsenal cuối tuần qua, tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh rất muốn trở lại đội hình xuất phát của Arsenal và được thi đấu ở vị trí trung phong cắm yêu thích. Hiện tại, người đồng đội Alexis Sanchez là người đang nắm giữ vị trí này.

Giroud,Sanchez, arsenal, Sao Liverpool, Barca, Mourinho, MU, quỷ đỏ, man utd, tin tức bóng đá Anh 1/11,  tin tức bóng đá Anh, ngoại hạng Anh, arsenal

Giroud tự tin chiếm suất đá chính tại Arsenal

Sao trẻ Liverpool muốn tới Barca nếu rời Anfield

Nhật báo Sport cho hay, Philippe Coutinho sẽ ưu tiên đầu quân cho Barcelona trong trường hợp ngôi sao người Brazil rời Liverpool.
Nhưng đấy là chuyện của tương lai. Còn hiện tại, Coutinho vẫn đang hạnh phúc tại Anfield và là trụ cột của Liverpool. Anh đã ghi được 4 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo trong 10 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Lý giải vụ Mourinho bị đuổi lên khán đài

Theo Mirror, Mourinho đã mắng te tát Clattenburg khi 2 người bước vào đường hầm Old Trafford ở giờ nghỉ giữa trận. Trước đó, HLV người Bồ Đào Nha đã phản ứng rất gay gắt sau khi Clattenburg từ chối thổi 1 quả phạt đền cho Man Utd ở tình huống Jon Flanagan ngáng chân Matteo Darmian.  

Những người chứng kiến vụ việc cho biết Mourinho hoàn toàn đánh mất sự bình tĩnh. HLV của Man Utd đã đứng chờ Clattenburg và mắng như tát nước vào mặt vị trọng tài này. Clattenburg gần như không có phản kháng nào khác ngoài việc truất quyền chỉ đạo của Mourinho trong hiệp 2 trận đấu và báo cáo lên FA.

Man City tăng giá mua Bonucci

Đội bóng nửa xanh thành Manchester vừa có quyết định mở rộng hầu bao, tăng số tiền chi cho thương vụ Leonardo Bonucci của Juventus lên đến 60 triệu euro. Trung vệ 29 tuổi được mời chào bản hợp đồng 5 năm với lương 5 triệu euro/mùa.

Chelsea quan tâm trung vệ của Newcastle

Trong một nỗ lực nhằm thay mới hàng thủ già nua, CLB Chelsea đã tuyên bố sẵn sàng trả 18 triệu bảng để chiêu mộ Jamaal Lascelles của Newcastle. Trung vệ 22 tuổi người Anh từng có thời gian thi đấu cho Nottingham Forest, trước khi đầu quân cho Newcastle United.

Schweinsteiger trở lại luyện tập cùng đội 1 MU

Trên trang twitter cá nhân, tiền vệ Bastian Schweinsteiger xác nhận anh đã trở lại luyện tập cùng đội 1 của MU để chuẩn bị cho trận đấu với Fenerbahce tại Europa League vào giữa tuần này.  "Tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời. Đội bóng đang ở trong tình trạng tốt và những kết quả tốt sẽ đến", ngôi sao người Đức chia sẻ.

XEM THÊM

 - Đấu Barca, Pep đã có cách để trị Messi 

- Arsenal vắng nhiều trụ cột trước lượt đấu thứ 4 Champions League 

- Ibra đứng đầu giải Ngoại hạng Anh về … điều này

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud Sanchez arsenal Sao Liverpool Barca Mourinho MU quỷ đỏ man utd tin tức bóng đá Anh 1/11 tin tức bóng đá Anh ngoại hạng Anh arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT