Quảng cáo

Ibra đứng đầu giải Ngoại hạng Anh về … phạm lỗi

Thứ ba, 01/11/2016 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khởi đầu ấn tượng tại giải Ngoại hạng, lúc này, NHM Quỷ đỏ đang mất dẫn sự kiên nhẫn khi lão tướng người Thụy Điển liên tục tịt ngòi và trình diễn lối chơi kém tích cực trên sân.

Có mặt trong trận hòa 0-0 trước đối thủ Burnley tại vòng 10 NHA, tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển Ibrahimovich đã nâng số trận ‘tịt ngòi’ của mình lên con số 5. Sự vô duyên trên hàng công đang khiến cho Ibra phải đối mặt với không ít những lời chỉ trích của NHM. Không những vậy, áp lực càng đè nặng hơn với cựu sao PSG khi một thống kê mới đây đã cho thấy, anh chính là cầu thủ ‘xấu tính’ nhất Premier League.

Ngoại hạng ANh, ibra, man utd, quỷ đỏ, MU, tin tức MU, ibra phạm lỗi, ibrahimovic

Ibra với hành động khó coi trên sân

Theo một thống kê mới đây của Goal, tiền đạo 35 tuổi của M.U đang dẫn đầu BXH về số lần phạm lỗi sau 10 vòng đấu, xếp trên cả những ‘gã đồ tể’ nổi tiếng với lối chơi rắn, không ngại va chạm như Victor Wanyama, Troy Deeney hay Callum Wilson.

Được biết, Ibra đã có tổng cộng 24 lần truy cản trái phép với đối phương, xếp trên người đứng thứ hai Troy Deeney tới 3 lần. Tính trung bình, mỗi trận, chân sút 35 tuổi bị trọng tài cắt còi 2,4 lần. Điều này cũng cho thấy rằng hàng tiền vệ MU hoạt động chưa thực sự hiệu quả dẫn tới việc một trung phong cắm như Ibra cũng phải hoạt động hết công suất để tranh cướp bóng.

Một thông tin liên quan khác tới tiền đạo Ibra là việc ngôi sao MU đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Anh ‘sờ gáy’ vì có hành vi không đẹp trong trận đấu tại League Cup với Man xanh.

Cụ thể, trong một pha va chạm với cầu thủ Nicolas Otamendi của Man City, Ibrahimovic đã có một hành động vô cùng khó coi khi liên tục để tay ở vùng kín. Mặc dù Otamendi đã cố tình tránh xô xát có thể xảy ra nhưng vẫn bị ngôi sao của Man United chế giễu. Hiện tại, FA chưa đưa ra thông báo nào liên quan tới sự việc. Tuy nhiên, nếu bị xem xét, Ibra có thể sẽ phải đối diện với một án phạt rất nặng. 

XEM THÊM

 - Tin bóng đá Anh 29/10: HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, lý do thực vụ M.U mua Ibra

- Arsenal vắng nhiều trụ cột trước lượt đấu thứ 4 Champions League 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng ANh ibra man utd quỷ đỏ MU tin tức MU ibra phạm lỗi ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT