Quảng cáo

Hụt vụ Stones, Chelsea ngắm trung vệ khổng lồ người Bờ Biển Ngà

Thứ tư, 10/08/2016 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Từng là đội bóng hàng đầu muốn sở hữu trung vệ John Stones của Everton. Song khi cầu thủ này gia nhập Man City, Chelsea mới vội vã tìm kiếm hậu vệ để vá hàng thủ.

Video bàn thắng: AC Milan 1-3 Chelsea (IC Cup 2016)

Sau khi trung vệ John Stones chính thức gia nhập Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, Chelsea hiểu rằng họ cần nhanh chóng tìm kiếm một cái tên chất lượng nơi hàng thủ nếu muốn cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải mới. Và gương mặt được HLV Antonio Conte đặt niềm tin lần này chính là ‘gã khổng lồ’ của Sunderland, Lamine Kone.

Stones, Chelsea ngắm trung vệ khổng lồ người Bờ Biển Ngà,Chelsea, Chelsea chiêu mộ hậu vệ, Man City, Lamine Kone, Koulibaly, conte, the blues, stamford bridge, ngoai hang anh

Trung vệ Kone (trái) đang là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

Sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời cùng chiều cao vô cùng lý tưởng (1m96), Kone được xem như một đá tảng trước khung thành Mèo Đen. Ở mùa giải trước, anh chính là nhân tố quan trọng bậc nhất đóng góp vào cuộc đua trụ hạng của đội chủ sân Ánh Sáng. Không những vậy, trung vệ người Bờ Biển Ngà còn là nỗi đe dọa với mọi hàng thủ đối phương trong mỗi lần lên tham gia tấn công nhờ khả năng không chiến và sức tì đè cực tốt.

Theo đánh giá của Transfermark, giá trị của ngôi sao 27 tuổi này chỉ vào khoảng 6 triệu euro. Đó rõ ràng không phải một nỗi bận tâm cho The Blues. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Everton - CLB cũng muốn có Kone để thay thế cho sự ra đi của John Sontes.

Liên quan tới thương vụ hỏi mua trung vệ Koulibaly, dường như Chelsea đang gặp khó khăn do những bất đồng về giá. Mới đây, tờ The Sun đã cho biết, lời đề nghị 38 triệu bảng mà nhà cựu vương Premier League đặt lên bàn đàm phán đã chính thức bị CLB Napoli từ chối. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Senegal với Á quân Serie A mùa trước vẫn còn hiệu lực tới năm 2019, và đó là cơ sở để Gli Azzurri tỏ ra khá cứng rắn trước những lời đề nghị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stones Chelsea ngắm trung vệ khổng lồ người Bờ Biển Ngà Chelsea Chelsea chiêu mộ hậu vệ Man City Lamine Kone Koulibaly conte the blues stamford bridge ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT