Quảng cáo

HLV Wenger nói kháy Conte trước Chung kết FA Cup

Thứ hai, 15/05/2017 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận đấu bù vòng 34 gặp Sunderland diễn ra rạng sáng mai 16/5, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng chê bai nhà tân vương Premier League, CLB Chelsea.

VIDEO BẢN QUYỀN: Stoke 1-4 Arsenal (Vòng 37 NHA)

Gần 5 năm trôi qua kể từ trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool tại Chung kết FA Cup năm 2012, người hâm mộ mới có thể được chứng kiến màn tranh tài đầy hấp dẫn giữa hai đội bóng trong nhóm ‘các ông lớn’ trên con đường tiến tới ngôi vô địch. Chelsea với khí thế hừng hực sau khi vừa đăng quang Premier League đang được đánh giá cao hơn đội bóng cùng thành phố Arsenal. Tuy nhiên cũng thể coi thường Pháo thủ, nhất là khi đoàn quân của HLV Arsene Wenger cũng đang rất cần một chức vô địch để thoát khỏi một mùa giải tay trắng.

Chung kết FA Cup,fa cup, Chung kết FA Cup 2017,HLV Wenger, Conte,arsenal,chelsea,ngoại hạng anh,premier league,

Cùng vì tính chất đặc biệt của trận đấu này nên cả hai đều tỏ ra khá tập trung. Và như thường lệ, vị Giáo sư người Pháp đã có màn khiêu khích đối thủ. Phát biểu trước giới truyền thông, vị thuyền trưởng của Arsenal cho rằng chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa tới của Chelsea sẽ bị tác động vì sẽ có thêm các trận đấu tại Champions League, điều đã không làm The Blues sứt mẻ lực lượng ở mùa bóng này.

“Chelsea đã làm tốt công việc của họ ở mùa giải này. Xin chúc mừng họ. Nhưng hai mùa giải vừa qua, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đều là đội không bận thi đấu ở các Cup châu Âu. Mùa giải tới sẽ khác với Chelsea, bởi vì họ sẽ phải thi đấu theo lịch trình thứ Bảy – thứ Tư – thứ Bảy khi có thêm các trận đấu ở Champions League.

Tôi cảm thấy ở Tây Ban Nha, Real Madrid có thể giành một số chiến thắng mà không cần cố hết sức, họ không phải dốc toàn lực cho đấu trường nội địa như các CLB ở Ngoại hạng Anh. Cũng có lẽ họ thực sự tốt hơn các đội bóng Anh. Nhưng Bayern cho thấy điều tương tự, khi họ luôn thống trị giải vô địch Đức theo cách rất dễ dàng”, HLV người Pháp cho biết.

Trận chung kết FA Cup mùa giải 2016/17 giữa Arsenal và Chelsea sẽ được tổ chức tại SVĐ Wembley vào lúc 0h30 (rạng sáng Chủ Nhật, giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Arsenal sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu đoạt được 13 danh hiệu. Còn với Chelsea, đây cũng là cơ hội để họ vượt qua thành tích của Liverpool và lọt vào nhóm 4 đội giàu thành tích nhất giải đấu với 8 lần vô địch.

XEM THÊM

ĐHTB vòng 37 Ngoại hạng Anh: Gọi tên cặp tiền đạo Arsenal

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết FA Cup fa cup Chung kết FA Cup 2017 HLV Wenger Conte arsenal chelsea ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT