Quảng cáo

Vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Conte tuyên bố ‘làm gỏi’ Arsenal

Thứ bảy, 13/05/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng Chelsea đánh bại West Brom để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm, HLV Conte tuyên bố sẽ dồn toàn lực ở trận chung kết FA Cup sắp tới để đánh bại Arsenal.

VIDEO BẢN QUYỀN: West Brom 0-1 Chelsea (Vòng 37 NHA)

Trước trận gặp West Brom, BHL và cầu thủ Chelsea tỏ ra rất quyết tâm bởi chỉ cần giành chiến thắng ở trận này là họ sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh. Thế nhưng trước West Brom đã hết mục tiêu phấn đấu, The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn. Với tâm lý thoải mái của đối thủ, khung thành của Chelsea thậm chí còn bị đe dọa.

Chelsea cũng có nhiều cơ hội ghi bàn, thế nhưng các cầu thủ đều bất lực cho tới khi Michy Batshuayi được tung vào sân William. Chỉ sau 6 phút có mặt trên sâu, phút 82 Batshuayi đã tận dụng cơ hội không thể thuận lợi hơn dứt điểm thành công mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea. Với chiến thắng tối thiểu này, Chelsea chính thức lên ngôi vô địch sớm trước 2 vòng.

HLV Conte muốn đánh bại Arsenal để hoàn tất cú đúp danh hiệu

Sau khi cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Conte đặt mục tiêu đánh bại Arsenal ở trận chung kết để hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. HLV Conte nói: "Thành quả của Chelsea là nhờ những nỗ lực của tất cả mọi người, không phải là yếu tố may mắn. Mùa giải năm nay thật tuyệt vời, và nó còn tuyệt vời hơn nữa nếu như Chelsea đánh bại Arsenal ở trận chung kết FA Cup. Chúng tôi sẽ làm tất cả để chinh phục danh hiệu tiếp theo này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự tận tụy, thái độ và sự đam mê tới các cầu thủ, tất cả đã thi đấu hết mình để tạo nên một mùa giải tuyệt vời. Trong mỗi trận đấu, tôi cảm nhận mình đều sát cánh trên sân cùng các cầu thủ. Tôi sẽ luôn bên cạnh các cầu thủ mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng tôi xin nhắc lại, chúng tôi đã cùng nhau làm nên chức vô địch này".

Chelsea còn 2 trận gặp Watford và Sunderland tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng nó không còn quan trọng bởi ngày 27/5 tới thầy trò HLV Conte sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom 0-1 Chelsea Ngoại hạng Anh Chelsea vô địch Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT