Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ thủ môn sẽ bắt chính ở trận CK C2

Thứ bảy, 13/05/2017 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 qua 2 lượt trận trước Celta Vigo, HLV Mourinho đã bật mí đội hình Quỷ đỏ đá chung kết Europa League với Ajax.

Ở trận bán kết lượt về Europa League trên sân Old Trafford diễn ra sáng qua, Celta Vigo đã chơi 1 trận đấu rất hay. Tuy nhiên, họ chỉ có thể giành được 1 trận hòa 1-1 dù đã đe dọa đối thủ trong những phút cuối. Và với việc để thua 0-1 ở trận lượt đi, Celta đành nhường vé vào trận chung kết cho đội bóng nước Anh.

HLV Mourinho tiếp tục sử dụng thủ thành Sergio Romero ở trận bán kết lượt về Europa League, điều khiến nhiều CĐV cảm thấy lo ngại. Họ cho rằng một khi đã tập trung vào đấu trường này, Quỷ đỏ nên tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó có thủ môn De Gea. Tuy nhiên, Người đặc biệt không đồng ý với điều đó và khẳng định, Romero sẽ bắt chính ở trận chung kết Europa League.

HLV Mourinho, De Gea, Romero, tin tức MU, tin tức  Man Utd, tin tức bong da 13 thang 5, tin tuc Man utd

“MU có được 2 thủ môn vô cùng xuất sắc và đó là điều mà tôi chưa từng sở hữu trong cả sự nghiệp huấn luyện của mình,” Mourinho nói. “Cả 2 thủ thành này dễ dàng trở thành bạn của nhau khi thi đấu ở vị trí đòi hỏi rất nhiều điều khác biệt, hơn nữa họ đều cùng đẳng cấp.

Chúng ta đang nói đến thủ môn chính thức của ĐTQG Tây Ban Nha và ĐTQG Argentina. Và họ là những người bạn luôn giúp đỡ lẫn nhau. Tôi chưa từng thấy cặp đôi này có điểm trừ nào cả.

Và sẽ thật công bằng khi nói Sergio sẽ bắt chính ở trận chung kết Europa League và David cần phải chấp nhận điều đó. De Gea đã bắt chính ở 3 trận tại Europa League mùa này (2 trước Fenerbahce và 1 trước Feyenoord) nên nếu MU giành danh hiệu, đó cũng là danh hiệu của De Gea. Nếu không có bất cứ biến cố nào từ giờ cho tới thời điểm đó, Romero sẽ bắt trận chung kết này.” Người đặc biệt thông báo.

Phil Neville: Cả NHA chỉ có De Gea là có thể thi đấu cho Real Madrid

"Tôi đã có mặt trên khán đài của sân Bernabeu để chứng kiến họ hủy diệt Atletico Madrid với tỉ số 3-0. Real Madrid đang có một đội hình cực kỳ chất lượng, họ có những cá nhân nổi bật ở tất cả vị trí. Tôi nghĩ rằng trong số những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, duy nhất thủ môn David de Gea là có thể cạnh tranh vị trí chính thức nếu cập bến Bernabeu".

"Trong đội hình Real Madrid, vị trí thủ môn là mắt xích yếu nhất. Keylor Navas không phải là cái tên hàng đầu và anh ấy hoàn toàn có thể bị thay thế. David de Gea là người duy nhất có thể cạnh tranh với Navas".

"Những vị trí khác đều hoàn hảo. Ngay cả những cầu thủ hàng đầu Premier League như Sanchez, Ozil, Aguero hay Hazard đều có thể phải ngồi dự bị khi cập bến Real Madrid. Đây đang là giai đoạn thành công rực rỡ của họ, tôi tin rằng Real Madrid sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho De Gea Romero tin tức MU tin tức Man Utd tin tức bong da 13 thang 5 tin tuc Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT