Quảng cáo

Vô địch nghẹt thở, Fabregas văng tục trên truyền hình

Thứ bảy, 13/05/2017 04:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Tây Ban Nha đã trả lời phỏng vấn một cách rất phấn kích sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

VIDEO BẢN QUYỀN: West Brom 0-1 Chelsea (Vòng 37 NHA)

Ở trận đấu sớm thuộc vòng 37, Chelsea có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sớm khi gặp đối thủ West Brom. Với 1 chiến thắng, họ sẽ lên ngôi bởi trước đó, The Blues đã bỏ cách Tottenham 7 điểm khi cả 2 đội chỉ còn 3 trận trong tay.

Và Chelsea đã thực sự làm được điều đó dù gặp vô vàn khó khăn trước thày trò HLV Tony Pulis. Gặp phải đối thủ đá rất khó chịu, Chelsea cần tới phút 87 để có thể kết thúc trận đấu, với bàn thắng của Batshuayi.

Vui mừng trước chiến thắng này, tiền vệ Cesc Fabregas đã có một màn trả lời phỏng vấn rất cảm xúc sau trận. Thậm chí, anh còn văng tục trước ống kính truyền hình: “Bàn thắng của đồng đội tôi là nét đẹp trong bóng đá. Một cầu thủ không thi đấu thường xuyên và mọi người đều cho rằng cậu ấy không xuất sắc, nhưng rồi Batshuayi đã ghi bàn thắng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Ý tôi là… chết tiệt, bóng đá quả thật khó lường” (nguyên văn: football is f**king unbelievable.)

West Brom vs Chelsea, kết quả West Brom vs Chelsea, tỷ số West Brom vs Chelsea, kết quả West Brom vs Chelsea, kết quả Ngoại hạng Anh, kết quả Chelsea, Fabregas, Fabregas văng tục

Ở hiệp 1, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng Chelsea cũng đã tung ra được 6 cú sút và một vài cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, West Brom chỉ có được 1 cơ hội duy nhất suốt hiệp 1 và đó là pha mà tiền đạo Rondon đánh đầu cầu âu từ khoảng cách khá xa. Dù bóng đi hiểm nhưng Courtois kịp thời cản phá. Còn lại, West Brom phòng ngự rất khoa học và kỷ luật.

Bước sang hiệp 2, Chelsea chỉ dồn ép trong 5 phút đầu tiên với pha dứt điểm của Moses, nhưng không thành công. Sau đó, The Blues đá cầm chừng và chờ sơ hở của đối phương. West Brom chưa bao giờ là đối thủ dễ mắc bẫy dâng cao và ở trận này cũng vậy, họ cũng đá chậm đến phút 76 khiến trận đấu trở nên nhàm chán.

Phút 87, sau một pha tấn công dồn dập của Chelsea, Azpilicueta có bóng bên cánh phải trong bối cảnh hàng phòng ngự đối phương đã bị giãn ra. Hậu vệ Tây Ban Nha nhanh chóng căng ngang vào trong cho Batshuayi dứt điểm cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom vs Chelsea kết quả West Brom vs Chelsea tỷ số West Brom vs Chelsea kết quả West Brom vs Chelsea kết quả Ngoại hạng Anh kết quả Chelsea Fabregas Fabregas văng tục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT