Quảng cáo

ĐHTB vòng 37 Ngoại hạng Anh: Gọi tên cặp tiền đạo Arsenal

Thứ hai, 15/05/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai chân sút chủ lực của Pháo thủ là Alexis Sanchez và Olivier Giroud đã có tên trong ĐHTB vòng 37 NHA sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng tưng bừng 4-1 của Arsenal trước Stoke City.

VIDEO BẢN QUYỀN: Stoke 1-4 Arsenal (Vòng 37 NHA)

Ra sân với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hi vọng kết thúc mùa giải trong nhóm giành quyền dự Champions League, các cầu thủ Arsenal đã tràn lên tấn công bất chấp việc phải thi đấu trên sân của một đối thủ có lối chơi khó chịu như Stoke City.

Alexis Sanchez,Olivier Giroud,sanchez,giroud,ngoại hạng anh,vòng 37 Ngoại hạng Anh, ĐHTB ngoại hạng anh

Trận này, "Pháo thủ" tập trung vào những đường bóng bổng nhằm gây bất ngờ cho hàng phòng ngự đối phương. Uy hiếp đội chủ nhà trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1 nhưng phải nhờ tới sự tỏa sáng của tiền đạo người Pháp Olivier Giroud ở phút thứ 42, Arsenal mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Sau bàn thắng giá trị trước Southampton mới đây, Giroud tiếp tục cho thấy sự trở lại ấn tượng với cú đúp bàn thắng trên sân của Stoke. Anh có thêm bàn thắng muộn ở phút 80 qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 4-1 cho Pháo thủ. Với những gì đã thể hiện, tuyển thủ người Pháp đã được xướng tên trong ĐHTB vòng 37 của Goal.com bên cạnh người đồng đội Alexis Sanchez.

Với một bàn thắng và một kiến tạo ở trận này, tiền đạo Sanchez cũng là cái tên thứ hai thứ 2 của Arsenal góp mặt trong ĐHTB tuần này. Chân sút người Chile cũng đang nắm kỷ lục là cầu thủ đầu tiên lập thành tích kiến tạo (10) và ghi bàn (21) từ hai con số trở lên ở Premier League mùa này, vượt xa những cái tên đình đám tại giải đấu danh giá nhất xứ sở Sương mù như Hazard hay Aguero,...

Ngoài bộ đôi tiền đạo của Arsenal, hai người cũ của đội bóng này là Cesc Fabregas và thủ thành Lukasz Fabianski cũng được vinh danh. Fabianski đã thực hiện 4 pha cứu thua ở trận thắng Sunderland 2-0 để sở hữu 30 trận giữ sạch lưới và trở thành thủ môn có thành tích này tốt nhất lịch sử Swansea.

ĐHTB vòng 37 Ngoại hạng Anh:


BXH NHA sau vòng 37:

BXH Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá, bxh ngoại hạng anh, ngoai hạng anh, arsenal, man city, bxh ngoai hang anh, MU, Man Utd, Tottenham

XEM THÊM

- Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh vòng 37

- Kết quả, BXH vòng 37 La Liga: Cuộc đua chưa ngã ngũ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Olivier Giroud sanchez giroud ngoại hạng anh vòng 37 Ngoại hạng Anh ĐHTB ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT