Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh vòng 37: Hull City xuống hạng

Thứ hai, 15/05/2017 00:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua Tottenham, MU chính thức không thể vào top 4 NHA, Hull City xuống hạng... là những kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh đáng chú ý.

Thua Tottenham, MU chính thức không thể vào top 4 NHA

Ra sân với 1 đội hình khá lạ, những tưởng HLV Mourinho muốn đem đến những sự bất ngờ cho đối thủ. Tuy nhiên, MU nhanh chóng để thủng lưới ở phút thứ 7 sau một pha phối hợp phạt góc. Eriksen chuyền ra cho Davies căng bóng bổng cho Wanyama bật cao đánh đầu thoải mái, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Xuyên suốt hiệp 1, Tottenham thi đấu hoàn toàn áp đảo và tạo ra vô vàn cơ hội. Eriksen, Kane, Son Heung-min hay kể cả Alli đều có rất nhiều cơ hội nhưng không một lần nào nữa thành công. Martial cũng có một pha đi bóng ở bên cánh trái và ngoặt vào dứt điểm nhưng bóng chỉ bay sát cột dọc Tottenham.

BXH Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá, bxh ngoại hạng anh, ngoai hạng anh, arsenal, man city, bxh ngoai hang anh, MU, Man Utd, Tottenham

Bước sang hiệp 2, Gà trống lại dễ dàng có được bàn thắng thứ 2 cũng từ 1 pha phối hợp đá phạt cố định. Phút 49, tiền vệ Eriksen căng bóng khó chịu giúp Kane băng cắt lập công dễ dàng, nâng tỷ số lên 2-0.

MU và Tottenham tiếp chơi đôi công ở những phút sau đó nhưng đội chủ nhà vẫn là những người chủ động hơn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại có bàn thắng vào khoảnh khắc không ngờ nhất. Phút 71, Martial có bóng bên cánh trái và thực hiện đột phá vào vòng cấm xuất sắc, loại bỏ nhiều cầu thủ Tottenham trước khi căng ngang cho Rooney ập vào ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Cuối trận, Rashford có một pha băng xuống đằng sau hàng hậu vệ Tottenham rất nguy hiểm nhưng với việc bị bám đuổi gắt gao, tiền đạo trẻ buộc phải xử lý nhanh bằng một pha dứt điểm tinh tế nhưng bóng đi ra ngoài.

Giroud tỏa sáng, Arsenal hủy diệt Stoke City

Arsenal bước vào trận gặp Stoke City với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm nhằm níu kéo hy vọng có mặt trong top 4. Những nỗ lực của Arsenal giúp họ có được thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Sau nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, Olivier Giroud kịp thời đưa đội khách dẫn trước khi hiệp 1 khép lại.

BXH Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá, bxh ngoại hạng anh, ngoai hạng anh, arsenal, man city, bxh ngoai hang anh, MU, Man Utd, Tottenham

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn, họ tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nhờ công của Mesut Oezil, Alexis Sanchez và Olivier Giroud. Đội chủ nhà cũng có được một bàn danh dự sau pha lập công của Peter Crouch.

Thắng trận đậm đà, thầy trò Arsene Wenger tiếp tục bứt tốc bỏ xa MU và chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm. Tuy nhiên, Pháo thủ cần chơi tập trung trong 2 trận đấu còn lại và hy vọng Liverpool sảy chân mới có cơ hội vào top 4.

Kết quả cụ thể các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh

Everton 1 - 0 Watford

West Bromwich Albion 0 - 1 Chelsea

Manchester City 2 - 1 Leicester City

AFC Bournemouth 2 - 1 Burnley

Middlesbrough 1 - 2 Southampton

Sunderland 0 - 2 Swansea City

Stoke City 1 - 4 Arsenal

Crystal Palace 4 - 0 Hull City

West Ham United 0 - 4 Liverpool

Tottenham Hotspur 2 - 1 Manchester United

Bảng xếp hạng sau vòng 37 Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá, bxh ngoại hạng anh, ngoai hạng anh, arsenal, man city, bxh ngoai hang anh, MU, Man Utd, Tottenham

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH Ngoại hạng Anh kết quả bóng đá bxh ngoại hạng anh ngoai hạng anh arsenal man city bxh ngoai hang anh MU Man Utd Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT