Quảng cáo

Thua Tottenham, MU chính thức không thể vào top 4 NHA

Thứ hai, 15/05/2017 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhưng bàn thắng của Wanyama và Kane biến nỗ lực của Rooney trở thành vô nghĩa, qua đó chính thức gạch tên MU khỏi cuộc đua top 4 năm nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Tottenham 2-1 Man Utd (Vòng 37 NHA)

Ra sân với 1 đội hình khá lạ, những tưởng HLV Mourinho muốn đem đến những sự bất ngờ cho đối thủ. Tuy nhiên, MU nhanh chóng để thủng lưới ở phút thứ 7 sau một pha phối hợp phạt góc. Eriksen chuyền ra cho Davies căng bóng bổng cho Wanyama bật cao đánh đầu thoải mái, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Xuyên suốt hiệp 1, Tottenham thi đấu hoàn toàn áp đảo và tạo ra vô vàn cơ hội. Eriksen, Kane, Son Heung-min hay kể cả Alli đều có rất nhiều cơ hội nhưng không một lần nào nữa thành công. Martial cũng có một pha đi bóng ở bên cánh trái và ngoặt vào dứt điểm nhưng bóng chỉ bay sát cột dọc Tottenham.

Tottenham vs MU, Kết quả Tottenham vs MU, tỷ số Tottenham vs MU, kết quả Ngoại hạng Anh, kết quả MU

Bước sang hiệp 2, Gà trống lại dễ dàng có được bàn thắng thứ 2 cũng từ 1 pha phối hợp đá phạt cố định. Phút 49, tiền vệ Eriksen căng bóng khó chịu giúp Kane băng cắt lập công dễ dàng, nâng tỷ số lên 2-0.

MU và Tottenham tiếp chơi đôi công ở những phút sau đó nhưng đội chủ nhà vẫn là những người chủ động hơn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại có bàn thắng vào khoảnh khắc không ngờ nhất. Phút 71, Martial có bóng bên cánh trái và thực hiện đột phá vào vòng cấm xuất sắc, loại bỏ nhiều cầu thủ Tottenham trước khi căng ngang cho Rooney ập vào ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Cuối trận, Rashford có một pha băng xuống đằng sau hàng hậu vệ Tottenham rất nguy hiểm nhưng với việc bị bám đuổi gắt gao, tiền đạo trẻ buộc phải xử lý nhanh bằng một pha dứt điểm tinh tế nhưng bóng đi ra ngoài.

Thua trận này, MU chính thức không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh 2016/2017 khi kém đội đứng thứ 4 Man City 7 điểm với 2 trận chưa đấu.

Tottenham vs MU, Kết quả Tottenham vs MU, tỷ số Tottenham vs MU, kết quả Ngoại hạng Anh, kết quả MU

 

 


 

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Wanyama, Eriksen, Son, Dele, Kane.

M.U: De Gea, Tuanzebe, Bailly, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Rooney, Mata, Lingard, Martial.

Diễn biến
71': VÀO!! 1-2 cho MU. Có bóng bên cánh trái, Martial đi bóng xuất sắc vào trong vòng cấm Tottenham trước khi căng ngang thuận lợi cho Rooney băng cắt ghi bàn gỡ 1-2 cho MU.
61': M.U đang dồn lên sau khi để thủng lưới 2 bàn, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với rất nhiều khoảng trống được tạo ra. Mourinho có 2 sự thay đổi người, Herrera và Mkhitaryan vào thay Tuanzebe cùng Lingard.

48: 2-0 cho Tottenham. Từ pha đá phạt bên cánh trái, Eriksen tạt bóng khó chịu vào trong giúp Kane băng vào dứt điểm cận thành làm tung lưới M.U, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

45: Trước khi hiệp đầu khép lại, thủ môn De Gea một lần nữa tỏa sáng ngăn chặn cú dứt điểm trái phá của Harry Kane.

30': Trong suốt thời gian vừa qua, Tottenham vẫn là đội bóng làm chủ hoàn toàn trận đấu, áp đảo và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn.
25': CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Eriksen có cú treo bóng khó chịu từ cánh phải khiến De Gea vất vả đẩy bóng ra. May cho MU là Alli không thể xoay xở và dứt điểm thành công.

18': Rooney vỉa má ngoài từ giữa sân rất kỹ thuật cho Martial băng xuống vòng cấm Tottenham, hơi chếch bên cánh trái. Martial ngoặt bóng, cứa lòng về góc xa. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

7': 1-0 cho Tottenham. Từ một pha tạt bóng chuẩn xác ở bên cánh trái, Wanyama bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội nhà.

1': Trận đấu bắt đầu.


 

Tottenham vs MU, trực tiếp Tottenham vs MU, trực tiếp trận đấu Tottenham vs MU, xem trực tiếp Tottenham vs MU, cập nhật trực tiếp Tottenham vs MU, xem MU, trực tiếp MU, trực tiếp Man Utd, xem ngoại hạng anh, trực tiếp ngoại hạng Anh

Trận đấu với Arsenal đã đem đến câu trả lời về tham vọng thực sự của M.U tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho cuộc đua vào top 4, Quỷ đỏ đã ra sân với một đội hình lạ lẫm. Quyết định cất Bailly, Rashford, Pogba… lên ghế dự bị cho thấy HLV Jose Mourinho đã chấp nhận từ bỏ mặt trận mà họ còn rất ít cơ hội.

Xem Trực tiếp TottenHam vs Manchester United 22h30, 14/05

Những gì diễn ra sau đó đã cho thấy quyết định của Người đặc biệt là hoàn toàn chính xác. M.U đã ghi tên mình vào trận chung kết Europa League, dù không thực sự thuyết phục. Quỷ đỏ giờ chỉ còn cách chức vô địch cúp châu Âu tối đa 120 phút nữa và đó chính là con đường ngắn nhất để họ kiếm cho mình một tấm vé dự Champions League mùa tới.

Bởi vậy, có lý do để tin rằng một lần nữa các cầu thủ M.U đem chuông đi đánh xứ người không phải với mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá. Với một lịch thi đấu dày đặc cộng thêm những thiếu vắng quan trọng về mặt nhân sự, thì việc Quỷ đỏ bung hết sức ở thời điểm hiện tại chẳng khác nào tự sát.

Lực lượng

Tottenham: Lamela, Winks, Carter-Vickers, Danny Rose chấn thương.

MU: Shaw, Rojo, Ibrahimovic, Fosu-Mensah, Young, chấn thương. Fellaini thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris, Dier, Alderweireld, Vertonghen, Trippier, Wanyama, Dembele, Davies, Alli, Eriksen, Kane.

MU: De Gea, Tuanzebe, Smalling, Bailly, Darmian, Carrick, Herrera, Mata, Rooney, Martial, Rashford.

Thống kê

- Tottenham giành chiến thắng 13 trận gần đây trên sân nhà.

- M.U chie thua Tottenham ở 32/35 trận đối đầu gần nhất.

- Hàng thủ Tottenham giữ sạch lưới 7/9 trận gần đây trên sân nhà.

- M.U toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất.

- M.U thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 7 chuyến xa nhà gần nhất.

-  Hàng công M.U chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận ở 3 trận gần đây.

Đối đầu Tottenham vs M.U


Phong độ Tottenham


Phong độ MU


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs MU Kết quả Tottenham vs MU tỷ số Tottenham vs MU kết quả Ngoại hạng Anh kết quả MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo