Quảng cáo

HLV Wenger lại tiếp tục “săn” sao trẻ Barca

Thứ năm, 23/07/2015 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với thói quen “thu nạp” những nhân tài đầy triển vọng từ lò La Masia, mới đây, HLV CLB Arsenal, Arsene Wenger lại tiếp tục theo đuổi một tiền vệ của Barca dù HLV Luis Enrique ra sức ngăn cản.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất tuần qua của các sao trẻ Barca từ lò La Masia

Sergi Samper năm nay 20 tuổi, là một tiền vệ trung tâm hoàn hảo. Bên cạnh khả năng phòng ngự thông minh, anh còn có thể tung ra những đường chuyền dài đầy sắc sảo. Ngoài ra, Sammer còn được giới chuyên môn đánh giá cao ở kĩ thuật, khả năng đọc trận đấu và điều nhịp.

Được biết, Arsenal đã cố gắng thuyết phục tài năng trẻ có khả năng chuyền bóng thiên bẩm này gia nhập đội bóng trước đó. Hiện tại, Samper đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức tại Barca. Vì thế, đây sẽ là cơ hội tốt để “Pháo thủ” có thể sở hữu cầu thủ này.

Với thói quen “thu nạp” những nhân tài đầy triển vọng từ lò La Masia, mới đây, Ngài Giáo sư đáng kính của CLB Arsenal lại tiếp tục theo đuổi một tiền vệ của Barca dù HLV Luis Enrique ra sức ngăn cản

Samper đang muốn được ra sân nhiều hơn trong màu áo Barcelona

Samper được ví như một “Cesc Fabregas mới” của bóng đá châu Âu bởi cả hai có cùng phong cách thi đấu. HLV Wenger cũng hy vọng có thể phát huy tối đa tố chất của cầu thủ này, giống như điều mà ông từng làm với Fabregas trong quá khứ. Trước Samper, bộ đôi Hector Bellerin và Jon Toral cũng đã có những tiến bộ đáng kể, sau khi quyết định rời Nou Camp để gia nhập sân Emirates.

Hiện tại HLV Wenger sẽ đối mặt với sự bám đuổi của đại gia Bồ Đào Nha trong việc sở hữu tài năng này. FC Porto muốn mượn Samper đến hết mùa giải trong khi hợp đồng của cậu với Barca sẽ kết thúc vào năm 2017. Để có được chữ ký của anh, có thể HLV Wenger sẽ phải phá két ra 8,5 triệu bảng – con số không hề nhỏ với một cái tên còn chưa được nhiều người biết đến.

 

Một tin khác là Julio Pleguezuelo, người cùng với Hector Bellerin hay Jon Toral là một trong những cái tên được HLV Wenger đưa về từ lò La Masia của Barcelona, đang chuẩn bị được đôn lên đội một. Anh được kì vọng sẽ có vài trận đấu cho Arsenal ở các giải đấu cúp trong mùa tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger lò La masia barca sao trẻ tiền vệ cesc fabregas luis enrique chuyển nhượng hợp đồng cho mượn tiền vệ trẻ barca barcelona tây ban nha la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT