Quảng cáo

Học viện HAGL Arsenal JMG chốt số lượng thí sinh vào VCK

Thứ ba, 21/07/2015 19:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn 2 tháng tuyển quân, HLV Franck Durix cuối cùng đã có trong tay 77 cái tên nhí để chuẩn bị cho khóa 1 học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG.

VIDEO: Xem các học viên HAGL JMG đá ma phong cách châu Âu

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất trước khi khai giảng khóa đầu tiên của Học viện bóng đá do doanh nghiệp NutiFood và HAGL Arsenal JMG liên kết thực hiện, nhà cầm quân người Pháp này đã đi khắp 18 tỉnh thành trên cả nước, với gần 6000 thí sinh dự tuyển để chọn ra những đôi chân tài năng nhất cho lò đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh này.

Đích thân HLV Franck Durix đã chọn lọc ra 77 tài năng nhí để chuẩn bị cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng tới. HLV Durix từng là học trò cũ của Giáo sư Arsene Wenger khi ông còn làm việc tại CLB Nagoya Grampus Eight, đã tỏ ra rất hào hứng và lạc quan với những gương mặt trẻ do chính tay mình tuyển lựa.

Sau hơn 2 tháng tuyển quân, HLV Franck Durix cuối cùng đã có trong tay 77 cái tên nhí để chuẩn bị cho khóa 1 học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG

HLV Durix với 3 tài năng nhí tuyển chọn được tại Cà Mau

Cựu hậu vệ của CLB Lyon (Pháp) nói: "Các cầu thủ nhí Việt Nam rất chăm chỉ và cần cù trong tập luyện. Các em chơi thứ bóng đá đơn giản hơn trẻ em các nơi khác. Điều này khiến tôi rất thích vì nó đúng với triết lý bóng đá mà tôi theo đuổi. Tôi rất vui mừng vì trong số 77 em tôi chọn có những em thật sự rất xuất sắc. Tôi không tiện nêu tên nhưng tôi tin đây sẽ là những học viên tương lai của Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG" - HLV Durix nói tiếp.

Với sự thành công của Học viện HAGL Arsenal JMG với khóa 1 gồm những Tuấn Anh, Công Phượng, chiến dịch tuyển quân của Học viên NutiFood đã dành được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo các bậc phu huynh và các em nhỏ trên khắp cả nước. Với mong muốn không bỏ sót tài năng trẻ cùa bóng đá nước nhà, ban đầu Học viện NutiFood và HLV Franck Durix dự định chỉ chọn tối đa 60 thí sinh vào VCK. Song trước niềm đam mê và sự đăng ký dự thi đông đảo của các em đến từ các tỉnh miền Trung và miền Bắc nên bộ phận tuyển trạch quyết định nới rộng chỉ tiêu lên 77.

HLV Durix kỳ vọng rằng sau 7 năm nữa, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm một lứa cầu thủ tài năng từ Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG để tiếp bước thành công của lứa đàn anh Công Phượng.

“Trong số 77 thí sinh vào vòng chung kết, có không ít hơn chục em có năng khiếu bẩm sinh. Các em sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng khiếu của mình với ông Jean Marc Guillou vào tháng 8 tới”. HLV Franck Durix cho biết

Theo kế hoạch, vòng chung kết tuyển sinh Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 - TP.HCM từ ngày 10-15/8/2015. Giám đốc Học viện JMG toàn cầu Jean Marc Guillou (Pháp) cũng sẽ có mặt để tham gia tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất tham gia khóa đào tạo đầu tiên của Học viện này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Học trò cũ HLV Wenger “tiều” Công Phượng Học viện bóng đá NutiFood HLV Franck Durix Jean Marc Guillou vòng chung kết tuyển sinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo