Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức lo ngại sức mạnh của HAGL

Thứ ba, 21/07/2015 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao sức mạnh của HAGL và cho rằng trận đấu thuộc vòng 18 V-League giữa hai đội sẽ rất khó lường.

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Becamex Bình Dương (Vòng 17 V-League 2015)

Về sân nhà tiếp đương kim vô địch B.Bình Dương sau chuỗi 11 trận không biết thắng và đang chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau trận thua tan nát 0-4 trước QNK Quảng Nam, tưởng như HAGL sẽ lại "chết" như kịch bản cũ. Song điều thần kỳ đã xảy ra.

Đội chủ nhà đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng 17. Công Vinh đưa đội khách vươn lên dẫn trước bằng bàn mở tỷ số từ khá sớm. Tuy nhiên, Hoàng Thanh Tùng có ngày thi đấu chói sáng, lập cú đúp giúp HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Chiến thắng này không chỉ giúp HAGL mà còn là động lực để họ vượt qua thời điểm khó khăn.

SHB Đà Nẵng vs HAGL, Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL, dự đoán SHB Đà Nẵng vs HAGL, Tỷ số SHB Đà Nẵng vs HAGL, Xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL, HLV Lê Huỳnh ĐứcHLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao sức mạnh của HAGL.

Sau trận gặp B.Bình Dương, HAGL sẽ có chuyến hành quân đến sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng HLV Lê Huỳnh Đức ấn tượng với sức chiến đấu của HAGL và yêu cầu các học trò không được chủ quan.

Phát biểu trên tờ CA TP Đà Nẵng, vị chiến lược gia họ Lê cho biết: “HAGL sẽ gây ra nhiều khó khăn cho SHB Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi không có phong độ tốt. Hơn nữa, nhiều cầu thủ SHB Đà Nẵng không đảm bảo thể lực vì phải thi đấu với mật độ dày đặc. Ví dụ như Duy Lam hay Hoàng Quãng chẳng hạn, họ tỏ ra không thực sự sung mãn thể lực.

Ở hàng tiền vệ, Minh Tâm và Nguyên Sa cũng vậy, họ không đạt phong độ tốt. Những trận vừa qua tôi bố trí Đặng Anh Tuấn đá tiền vệ trung tâm và cầu thủ này cho thấy sự tiến bộ nhiều nhất. Tuy nhiên, Tuấn thế mạnh phát động tấn công nhưng thu hồi bóng không bằng Sa hay Tâm. Cặp tiền đạo Fraser, Perez cũng chưa ổn bởi họ chưa kết thúc được. Họ cần phải có thời gian.

HAGL chắc chắn tinh thần sẽ lên rất cao sau chiến thắng trước B.Bình Dương. Hơn nữa, đội nào dồn vào chân tường họ sẽ vùng dậy rất mạnh mẽ. Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho SHB Đà Nẵng ở trận đấu với HAGL sắp tới. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc có lợi thế sân nhà cùng lợi thế tinh thần, SHB Đà Nẵng sẽ chơi tốt hơn.”

Không chỉ có lợi thế sân nhà mà tinh thần của các cầu thủ SHB Đà Nẵng cũng đang lên rất cao sau trận thắng 2-1 trước Đồng Nai. Việc cả hai đội đều giành chiến thắng ở vòng đấu trước và đặt quyết tâm cao ở vòng 18 khiến màn thư hùng vào 17h00 ngày thứ 5 23/7 tới được dự báo sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs HAGL Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL dự đoán SHB Đà Nẵng vs HAGL Tỷ số SHB Đà Nẵng vs HAGL Xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL HLV Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT