Quảng cáo

'Bình Dương tự thua trước HAGL'

Thứ ba, 21/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Âu Văn Hoàn của B.Bình Dương cho rằng đội nhà đã tự thua trước HAGL bởi tâm lý chủ quan.

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Becamex Bình Dương (Vòng 17 V-League 2015)

Sau 11 trận liên tiếp chỉ biết thua và hòa, HAGL đã tạo bất ngờ cực lớn khi đánh bại B.Bình Dương ở vòng 17 V-League 2015 diễn ra mới đây. Sau trận đấu này, các cầu thủ phố Núi tạm thời hưởng niềm vui sau cơn chuỗi ngày thất vọng. Trong khi đó, B.Bình Dương nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và bị Thanh Hóa bỏ xa 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Hậu vệ Âu Văn Hoàn, B.Bình Dương, Bình Dương tự thua trước HAGL, HAGL, B.Bình Dương, HAGL 2-1 Bình Dương, video clip HAGL 2-1 Bình Dương, lich thi dau vong 18 vleague, ket qua vong 18 vleague

Bình Dương bất ngờ gục ngã trước HAGL

Nói về thất bại nêu trên, hậu vệ Âu Văn Hoàn cho rằng B.Bình Dương đã thua bởi tâm lý các cầu thủ chủ quan. "Sau bàn thắng sớm, chúng tôi đã tràn lên kiếm bàn thắng để lấy lại khí thế. Nói thẳng ra là do Bình Dương tự thua, chúng tôi từng thắng đậm, lại ăn bàn quá dễ trước HAGL nên các anh em có chút chủ quan, cứ tung hết quân lên để kiếm bàn nữa.

Chúng tôi đã có cả chục tình huống đối mặt thủ môn đối phương, nhưng các cầu thủ dứt điểm quá hiền nên không thể ghi bàn. Tôi cũng có một cơ hội, đáng tiếc pha bóng không được như ý khi bay quá căng..."

Ở vòng 18 sắp tới, Bình Dương sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh. Để tiếp tục cuộc đua vô địch, thầy trò HLV Mai Đức Chung cần phải lấy lại khí thế bằng một chiến thắng. Trong khi đó, HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách trên sân Đà Nẵng. Được biết, chuyến 'xuống núi' lần này HLV Graechen thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương.

Bảng xếp hạng V-League 2015

Lịch thi đấu V-League 2015

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu V-League 2015 Vòng 18 V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT