Quảng cáo

Xuống núi, HAGL tiếp tục gặp nhiều khó khăn

Thứ hai, 20/07/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) - Sau trận thắng B.Bình Dương 2-1, trận đấu tiếp theo của HAGL gặp SHB.Đà Nẵng. Lần 'xuống núi' này, thầy trò HLV Graechen sẽ gặp không ít khó khăn khi nhiều cầu thủ vắng mặt vì chấn thương.

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Becamex Bình Dương (Vòng 17 V-League 2015)

Hôm qua, các cầu thủ HAGL đã gây bất ngờ lớn với chiến thắng 2-1 trước 'Chelsea Việt Nam' B.Bình Dương. Với kết quả này, thầy trò HLV Graechen đã chính thức chấm dứt chuỗi 11 trận chỉ biết hòa và thua.

Sau chiến thắng nêu trên, HAGL không có thời gian để ăn mừng bởi ở trận đấu tiếp theo ngày 23/7 tới họ phải làm khách trên sân nhà của SHB Đà Nẵng. Đây là đối thủ không quá mạnh, thế nhưng HLV Graechen sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương nên không thể tham gia trận đấu.

HAGL 2-1 B.Bình Dương, HAGL, SHB.Đà Nẵng, Graechen, Đà Nẵng vs HAGL, vòng 18 V-League, lịch thi đấu vòng 18 vleague, ket qua vong 18 vleague, nhieu cau thu hagl chan thuong

HAGL vắng nhiều cầu thủ ở trận gặp Đà Năng sắp tới

Sáng nay, đội bóng phố Núi đã tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Trong chuyến đi này, HAGL không có sự phục vụ của Văn Toàn, Lê Đức Lương và cả Trung Hiếu. Cả 3 cái tên này đều không có mặt trong danh sách đăng ký bởi cùng lý do chấn thương. Ngoài 3 nhân sự nêu trên, ngoại binh Moussa Sanago dù đã di chuyển xuống Đà Nẵng nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Như vậy, ở chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng HLV Graechen tiếp tục phải trổ tài. Ông không có được lực lượng đầy đủ, nhất là khi tiền đạo trụ cột Nguyễn Công Phượng chưa thể lấy lại được phong độ.

Khó khăn về mặt nhân sự, nhưng các cầu thủ HAGL có lợi thế về tâm lý khi vừa có chiến thắng trước đội bóng mạnh Bình Dương. Ở trận lượt đi, đội bóng phố Núi đã đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 1-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-1 B.Bình Dương HAGL SHB.Đà Nẵng Graechen Đà Nẵng vs HAGL vòng 18 V-League lịch thi đấu vòng 18 vleague ket qua vong 18 vleague nhieu cau thu hagl chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT