Quảng cáo

Toàn cảnh chức vô địch đầu tiên của Arsenal trước mùa giải 2015/16

Chủ nhật, 19/07/2015 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Arsenal đã lên ngôi thuyết phục tại giải Barclays Asia Trophy tổ chức tại đất nước Đông Nam Á Singapo sau khi hạ gục Everton tối hôm qua (18/7).

Trước sự cổ vũ đông đảo của hơn 5 vạn khán giả có mặt trên khán đài SVĐ quốc gia ở Đảo quốc sư tử, Arsenal và Everton đã thi đấu cống hiến đẹp mắt hết lòng phục vụ sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ với 4 bàn thắng ghi được. Kết quả chung cuộc 3-1 nghiêng về phía Arsenal đã giúp họ lần nâng cao chiếc cup vô địch đầu tiên trước mùa giải mới 2015/16.

Kết quả này không khiến nhiều người ngạc nhiên vì ông lớn Bắc London chỉ phải gặp một đội bóng tầm trung của nền bóng đá Anh, đối thủ mà họ cũng đã từng thắng 2-0 hồi đầu tháng 3 ở giải Ngoại hạng. Xuất phát với đội hình chưa phải mạnh nhất do thiếu vắng chân sút chủ lực Alexis Sanchez đang nghỉ phép tại quê nhà nhưng Arsenal vẫn thể hiện vị thế của một đội bóng lớn khi hạ gục Everton dễ dàng và đoạt được danh hiệu đầu tiên trước mùa giải.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Arsenal đã lên ngôi thuyết phục tại giải Barclays Asia Trophy tổ chức tại đất nước Đông Nam Á Singapo sau khi hạ gục Everton tối hôm qua (18/7)

Theo Walcott sút bóng tinh tế phá vỡ thế quân bình của trận đấu

Trận đấu diễn ra với không quá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng Arsenal vẫn thể hiện được đẳng cấp cao hơn của mình với sự chủ động và những tình huống tấn công rình rập cùng với một bàn thắng đẹp của Walcott khi đồng hồ mới điểm sang phút 21 của trận đấu. Về phía phần sân ngược lại, tân binh Petr Cech hầu như không phải làm việc quá nhiều trừ một tình huống bay người đẩy bóng dội xà ngang nhưng tình huống thót tim đó đã được trọng tài xác định là việt vị.

Hiệp hai bắt đầu với một số tình huống thoát xuống nguy hiểm của Walcott nhưng đã bị thủ thành bên phía Everton là Joel Robles nhanh chóng hóa giải. Tới phút 58 sau một loạt những động tác xử lý bóng kĩ thuật, tiền vệ Cazorla đã tung một cú sút căng nhưng chìm và hiểm hóc bằng chân trái hạ gục hoàn toàn thủ môn Robles nâng tỉ số lên 2-0.

Chỉ 4 phút sau, lợi dụng sự lúng túng trong hàng phòng ngự đội bóng vùng Merseyside, các cầu thủ Arsenal đã thực hiện những pha ban bật làm lên thương hiệu của mình trước khu vực 16m50. Bóng đến chân Ozil và không khó để tiền vệ này tung ra cú sút buộc thủ thành Everton phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba.

Mesut Ozil kết thúc mọi hi vọng của Everton bằng một cú đặt lòng đẹp mắt

Phải rất nỗ lực, Everton mới có bàn thắng danh dự ở phút 76. Ross Barkley là cầu thủ đầu tiên sút tung lưới Petr Cech kể từ khi thủ môn này chuyển sang Arsenal từ Chelsea trong mùa hè này nhưng chừng đó không thể ngăn Pháo thủ lên ngôi vô địch tại giải Barclays Asia Trophy năm nay.

Với danh hiệu này, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã có bước chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới – khi mà họ sẽ phải bảo vệ chức vô địch FA Cup cũng như cạnh tranh chức vô địch cùng Chelsea và tiến sâu hơn ở Champions League.

 

Hình ảnh Arsenal nhận chức vô địch

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Arsenal đã lên ngôi thuyết phục tại giải Barclays Asia Trophy tổ chức tại đất nước Đông Nam Á Singapo sau khi hạ gục Everton tối hôm qua


Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Arsenal đã lên ngôi thuyết phục tại giải Barclays Asia Trophy tổ chức tại đất nước Đông Nam Á Singapo sau khi hạ gục Everton tối hôm qua


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chức vô địch Arsenal Barclays Asia Trophy Theo Walcott Santi Cazola Mesut Ozil Petr Cech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT