Quảng cáo

HLV Van Gaal có thể giúp Man United dành cú ăn ba mùa này

Chủ nhật, 26/07/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Họp báo sau trận thua 1-3 của Barca trước đối thủ nhiều duyên nợ Manchester United, HLV Luis Enrique đã chia sẻ nhiều cảm nghĩ về đội bóng nước Anh này, trong đó ông tin HLV Van Gaal sẽ giúp Man United giành cú ăn 3 trong mùa giải mới.

Video bàn thắng: Barcelona 1-3 Manchester United (IC Cup 2015)

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho rằng vào mùa tới, đội bóng thành Manchester sẽ thi đấu thành công và đoạt được bộ 3 danh hiệu như 3 sọc vai trên mẫu áo mới của CLB.

HLV Luis Enrique đã có lần đầu tiên đọ tài với nhà cầm quân người Hà Lan sau thời gian còn thi đấu tại sân Nou Camp và tin rằng năm nay HLV Van Gaal sẽ đưa M.U tới những thành công rực rỡ.

Họp báo sau trận thua 1-3 của Barca trước đối thủ nhiều duyên nợ Manchester United, HLV Luis Enrique đã chia sẻ nhiều cảm nghĩ về đội bóng nước Anh này

Quỷ đỏ sẽ lột xác trong mùa giải mới?

“Với tài cầm quân như HLV Luis Van Gaal và dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng mà họ có, Man United đang sẵn sàng cho mọi thử thách mới. Trong một mùa giải sẽ có rất nhiều điều ngạc nhiên có thể xảy ra. Barca đã khởi đầu mùa giải 2014/15 với nhiều nỗi thất vọng sau khi không giành được bất kỳ một danh hiệu nào từ tay đại kình địch Real Madrid. Tuy nhiên, như các bạn đã thấy, chúng tôi đã lại có hết được chúng. M.U cũng có thể làm được điều đó, vì họ là một CLB đẳng cấp”.HLV Barca cho biết.

Lí giải thêm về trận thua “bạc nhược” của nhà ĐKVĐ châu Âu trước Quỷ đỏ nước Anh, vị thuyền trưởng 45 tuổi đã nhận xét mặt sân tại Mỹ quá xấu để các học trò của ông phô diễn kĩ thuật. Nó đã gây nhiều chấn thương cho cả hai đội. Barca đã có 3 lần cột dọc từ chối các bàn thắng của họ. Tuy nhiên, trong một ngày không may mắn, người thầy của Luis Suarez không có nhiều tâm trí để đổ lỗi cho việc thiếu may mắn của toàn đội. Phía trước ông sẽ là cuộc đấu trí cân não với nhà cầm quân lão luyện Jose Mourinho khi Barca sẽ đối đầu với Chelsea vào ngày 29/7 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Man United MU Mu Barca trận Man United - Barca du đấu nước Mỹ cú ăn ba ngoại hạng anh quỷ đỏ chelsea mourinho bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT