Quảng cáo

5 điều rút ra sau chiến thắng của Man United trước Barca

Chủ nhật, 26/07/2015 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Vừa đánh bại với tỉ số 3-1 trong trận đấu ở ICC. Đó chỉ là trận giao hữu, nhưng vẫn có không ít điều để chúng ta nhìn nhận.

MU 3-1 Barca, ket qua ti so MU 3-1 Barca, ic cup 2015, manchester united, barcelona,rooney, januzaj

1. Điểm sáng Matteo Darmian

Ở cả 3 trận giao hữu hè này của Man United, tân binh Matteo Darmian đều thi đấu rất ấn tượng. Anh khôn ngoan, mạnh mẽ, và cũng rất tốc độ để có thể lên công về thủ nhịp nhàng. Đó cũng là mẫu hậu vệ cánh mà M.U tìm kiếm sau khi huyền thoại Gary Neville giải nghệ.

2. M.U cần một tiền đạo như Suarez

Luis Suarez chỉ ra sân 45 phút và không ghi được bàn thắng. Nhưng những gì anh làm được là thực sự ấn tượng. Suarez ngày càng mạnh mẽ, kĩ thuật, tinh quái và toàn diện hơn. Đó cũng là mẫu tiền đạo mà HLV Louis van Gaal đang rất cần trong đội hình Quỷ đỏ.

3. M.U cần trung vệ đẳng cấp

Việc để Daley Blind đá trung vệ có thể là một thông điệp mà HLV Van Gaal gửi đến Ed Woodward: "Hãy để tôi có Sergio Ramos hoặc Nicolas Otamendi!" Blind, Luke Shaw, David de Gea đã gặp không ít khó khăn bởi sự nguy hiểm của Suarez và Sergi Roberto. Nếu có một trung vệ đẳng cấp, họ sẽ thoải mái hơn nhiều.

4. Ngôi sao Rafinha

MU 3-1 Barca, ket qua ti so MU 3-1 Barca, ic cup 2015, manchester united, barcelona,rooney, januzaj

Rafinha cho thấy anh có thể trở thành một ngôi sao mới ở Nou Camp. Những kĩ năng mà anh sở hữu thực sự đặc biệt, tựa như Andres Iniesta. Khát khao của anh cũng rất lớn. Pha volley thành bàn tuyệt đẹp của Rafinha sẽ giúp anh được HLV Luis Enrique để ý nhiều hơn.

5. Van Gaal nên đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ M.U

Trong quá khứ, Xavi Hernanez, Carles Puyol của Barca đã được trình làng bởi Van Gaal. Giờ đây, những Adnan Januzaj, Jesse Lingard, James Wilson, Andreas Pereira hoàn toàn có thể tiến đến đẳng cấp mới dưới bàn tay của vị chiến lược gia người Hà Lan. Những gì mà dàn U21 M.U hôm nay làm được là quá ấn tượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 3-1 Barca ket qua ti so MU 3-1 Barca ic cup 2015 manchester united barcelona rooney januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT