Quảng cáo

HLV U21 Myanmar ra mệnh lệnh phải thắng HAGL

Thứ hai, 23/11/2015 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại bất ngờ 0-2 trước U19 Hàn Quốc khiến cơ hội đi tiếp của Myanmar đã bị thu hẹp lại rất nhiều, và ông Eric Williams đã ra mệnh lệnh cho các học trò buộc phải chiến thắng U21 HAGL trong trận đấu sắp tới.

Ra sân với sự tự tin cùng thể lực được đảm bảo do chưa bước vào thi đấu, tuy nhiên U21 Myanmar đã gặp phải sự ‘lì lợm và khôn ngoan’ tới từ các ‘đàn em’ U19 Hàn Quốc.  Thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội tuy nhiên các học trò của HLV Williams lại không cụ thể hóa được bàn thắng và họ đã phải trả giá sau pha lập công của Ji-hun ghi được ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, trước khi Jeong-hwan khép lại chiến thắng cho U19 Hàn Quốc bằng bàn thắng ở phút 70 của trận đấu.

Thất bại bất ngờ 0-2 trước U19 Hàn Quốc khiến cơ hội đi tiếp của Myanmar đã bị thu hẹp lại rất nhiều, và ông Eric Williams đã ra mệnh lệnh cho các học trò buộc phải chiến thắng U21 HAGL trong trận đấu sắp tới

U21 Myanmar thất thủ 0-2 trước 'đàn em' U19 Hàn Quốc

Thất trận với tỷ số 0-2, U21 Myanmar đang tạm đứng cuối BXH do cũng chưa có điểm như HAGL nhưng có hiệu số -2 thấp hơn -1 của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn. Điều này đồng nghĩa ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, một tỷ số hòa cũng khiến U21 Myanmar phải chấp nhận dừng cuộc chơi ở giải đấu năm nay. Liệu trước được việc này, HLV Eric Williams đã ra mệnh lệnh chiến thắng buộc các học trò phải thực hiện.

Tờ Thể thao Việt Nam dẫn lời HLV trưởng U21 Myanmar cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và chơi công thủ toàn diện với đối thủ được đánh giá cao hơn. Sai lầm đã làm thay đổi cục diện của trận đấu. Sau bàn thua, thế trận thay đổi khi Hàn Quốc phòng thủ quá tốt khiến đội tôi không thể gỡ lại.

Đa số các học trò của tôi là cầu thủ trẻ. Họ chỉ mới tập trung từ ngày 29/10. Chúng tôi chỉ có vài trận giao hữu trong nước trước khi sang Việt Nam. Giải U21 quốc tế này là giải đấu chính thức đầu tiên của các cầu thủ ấy. Trong thành phần đội bóng U21 Myanmar cũng chỉ có 2 cầu thủ từng tham dự U20 World Cup 2015 nhưng không thường xuyên thi đấu tuy vậy, họ cũng đã thể hiện rất tốt. Các cầu thủ khác như Htike Aung (3), Shine Thu Ya (11) đã cố gắng hết mình. 

Kết quả này đồng nghĩa, chúng tôi buộc phải thắng đội chủ nhà U21 HAGL mới có vé đi tiếp. Họ đang có lợi thế nghỉ nhiều hơn chúng tôi nhưng Myanmar sẽ chơi hết sức mình như màn thể hiện vừa rồi với U19 Hàn Quốc. Chúng tôi phải quyết tâm giành chiến thắng”.

Trận quyết đấu giữa U21 Myanmar và U21 HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 24/11. Mời các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL U21 Myanmar U21 HAGL vsU21 Myanma hlv Eric Williams hlv nguyễn quốc tuấn bầu đức công phượng tuấn anh u21 việt nam u21 thái lan tỷ số u21 việt nam tỷ số u21 hagl tỷ số u21 myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT