Quảng cáo

Sao 'xịn' lập công, Hà Nội T&T mơ vé vào bán kết

Thứ hai, 23/11/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu thứ hai diễn ra trên đất khách, đoàn quân của bầu Hiển đã tiếp tục có được một chiến thắng đậm đà nhờ các pha lập công của các trụ cột trong đó có tiền đạo trẻ Xuân Nam, cựu cầu thủ SHB Vientiane.

Chiều 22/11, đại diện thủ đô Hà Nội T&T đã bước vào trận đấu thứ hai tại giải Yunnan ASEAN 2015 gặp đối thủ chủ nhà Yunnan Wanhao của Trung Quốc. Ít người dám ngờ tới, Á quân V-League 2015 lại thi đấu mạch lạc và tự tin cầm bóng trước đội chủ nhà. Kết quả là thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã tiếp tục có được một thắng lợi giòn giã trước một đại diện khác của Trung Quốc với tỷ số chung cuộc 5-1 bằng các pha lập công của Xuân Nam, Ngọc Duy, Văn Hiệp và cú đúp của một ngoại binh thử việc.

CLB Hà Nội T&T tại Trung Quốc

Trước đó, Hà Nội T&T cũng có được chiến thắng đầu tay với tỷ số cách biệt 3-0 trước CLB Baotou Nanjiao. Đáng chú ý là tiền đạo trẻ Nguyễn Xuân Nam cũng là người ghi tên mình vào bảng tỷ số. Sau một mùa giải thi đấu khá thành công tại Lao-League trong màu áo SHB Vientiane khi là cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới mùa giải 2015, Xuân Nam đã quay lại Việt Nam để thử việc tại Hà Nội T&T, một CLB cũng thuộc sự quản lý của bầu Hiển. Với việc liên tục ‘nổ súng’ anh đang cho thấy sự hòa nhập khá nhanh vào lối chơi chung cùng các đồng đội.

Với việc chiến thắng 2 đại diện chủ nhà với tỷ số đậm, thầy trò Phan Thanh Hùng đang tràn trề cơ hội đi tiếp thậm chí là một vị trí trên cùng BXH khi ở các trận đấu tiếp theo họ chỉ phải gặp hai đối thủ không được đánh giá cao là Campuchi B và Các ngôi sao Lào trong các trận đấu sắp tới. 

Chuyến du đấu này cũng là một cơ hội tốt để HLV Phan Thanh Hùng kiểm nghiệm đội hình và tìm ra những tài năng mới cho đội bóng ở mùa giải mới, trong đó có Đức Huy, tiền vệ đã thi đấu ở giải hạng Nhất trong mùa bóng trước. Anh cũng là một gương mặt quan trọng trong đội hình của HLV Phạm Minh Đức vừa lên ngôi vô địch tại giải U21 Quốc gia 2015 vừa qua. Không giống Đức Huy, nhiều đồng đội như Văn Thành, Duy Mạnh đã ở lại thi đấu cho ĐT U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế 2015 năm nay. Với chiến thắng 4-2 trước Thái Lan, thầy trò Phạm Minh Đức đã chắc chắn có vé vào bán kết và nhiều khả năng sẽ đối đầu với đội bóng nhì bảng B sẽ xác định trong trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Myanmar vào ngày 24/11 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Vientiane Hà Nội T&T v-league hlv phan thanh hùng hlv phạm minh đức xuân nam duy mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT