Quảng cáo

HLV Mourinho tính gây sốc với sao Arsenal

Thứ năm, 23/06/2016 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV của M.U đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ chủ lực của đối thủ Arsenal trong trường hợp thất bại ở vụ Mkhitaryan của Dortmund.

VIDEO: Ramsey lốp bóng kỹ thuật mở tỷ số trận đấu

Theo nguồn tin của báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã tính tới phương án lựa chọn tiền vệ công Aaron Ramsey làm phương án dự phòng nếu phi vụ chiêu mộ ngôi sao của Dortmund là Mkhitaryan thất bại. 

Mặc dù Mkhitaryan chỉ còn một năm hợp đồng với Dortmund tuy nhiên lập trường cứng rắn của đội chủ sân Signal Iduna Park trong thương vụ này đã khiến Quỷ đỏ nước Anh không khỏi lo ngại. Mới đây, The Reds được cho là đã gửi một lời nghị mới trị giá 28 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của tài năng sáng giá người Armenia song rốt cuộc chuyện này vẫn chưa có những sự hồi âm từ Dortmund.

HLV Mourinho,Arsenal,wenger, pháo thủ,ngoai hang anh, premier league, man utd, MU, ramsey,aaron ramsey,chuyen nhuong MU

HLV Mourinho bất ngờ muốn có tiền vệ Ramsey của Arsenal

Lo ngại thương vụ này có khả năng thất bại, mới đây Người đặc biệt cùng các cộng sự đã thống nhất phương án chọn tiền vệ của Arsenal Aaron Ramsey làm phương án thay thế cho ngôi sao Dortmund. Dù không được đánh giá cao như Mkhitaryan song Ramsey lại có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại giải NHA. Bên cạnh đó anh cũng đang có một phong độ khá tốt trong màu áo ĐT xứ Wales tại EURO năm nay. 

Ramsey cũng gây được ấn tượng mạnh ở lượt trận đấu cuối vòng bảng EURO 2016 khi anh đã trực tiếp nổ súng cũng như có một đường chuyền dọn cỗ để người đồng đội Gareth Bale ấn định chiến thắng 3-0 cho xứ Wales trước ĐT Nga và giúp đoàn quân của HLV Chris Coleman kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng.

Ấn tượng với những màn trình diễn của Ramsey, HLV Mourinho đã quyết tâm mang cầu thủ này về Old Trafford trong mùa bóng tới. Theo tờ Daily Star, dù biết rằng Ramsey sẽ rất khó để nói lời chia tay Arsenal nhưng HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng trả Arsenal 50 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ HĐ của tiền vệ người xứ Wales với The Gunners để đưa Ramsey về Old Trafford.

Ở mùa giải vừa qua, Ramsey đã có 40 lần ra sân cho Arsenal và đóng góp 6 bàn thắng cho đội bóng này. Hiện tại, anh đang tập trung cùng ĐT xứ Wales chinh phục EURO 2016 mà đối thủ sắp tới tại vòng 1/8 là gương mặt 'ngựa ô' của giải - ĐT Bắc Iceland.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Arsenal wenger pháo thủ ngoai hang anh premier league man utd MU ramsey aaron ramsey chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo