Quảng cáo

HLV Mourinho lý giải quyết định thay người khó hiểu với Mata

Thứ hai, 08/08/2016 07:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Quyết định thay người khó hiểu với Mata ở cuối hiệp 2 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Và tân HLV M.U đã lên tiếng về điều này.

Video bàn thắng: Leicester 1-2 Man Utd (Siêu cúp Anh 2016)

Jose Mourinho đã có được danh hiệu đầu tiên chỉ sau khoảng thời gian hơn tháng dẫn dắt M.U. Đó thực sự là một tín hiệu rất mừng với đội bóng Quỷ đỏ nước Anh. Tuy nhiên, vẫn còn đó những lo ngại, đặc biệt là cách hành xử của Mou với học trò Mata đã cho thấy Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có biến động trong thời gian tới.

HLV Mourinho, Mata, man utd, man utd 2-1 leicester, leicester 1-2 man utd, siêu cúp Anh,leicester, Juan mata, mourinho, người đặc biệt, quỷ đỏ, premier league, rooney, ibra

HLV Mourinho khẳng định vẫn có quan hệ tốt với Mata

Trong những phút bù giờ căng thẳng trước sức ép tấn công rất lớn tới từ nhà ĐKVĐ NHA, Người đặc biệt đã bất ngờ rút Mata khỏi sân dù ngôi sao Tây Ban Nha chỉ mới ‘làm nóng’ được khoảng gần 30 phút sau khi vào sân thay người giữa hiệp 2. Và dĩ nhiên điều này đã khiến báo giới và NHM Premier League không khỏi kinh ngạc.

Dù đây chỉ là một chiêu ‘câu giờ’ của Mourinho song điều này cũng đã báo hiệu trước một tương lai ‘u ám’ của Mata tại Manchester. Có thể, cựu sao Chelsea sẽ lại tiếp tục bị ông thầy người Bồ Đào Nha ‘đẩy ải’ đến một bến đỗ mới giống như việc đã từng diễn ra cách đây hơn 2 năm. Dẫu sao, các CĐV Quỷ đỏ vẫn đang đứng về phía Mata bởi họ vẫn nhìn thấy giá trị của tiền vệ tài năng này nơi mặt sân Old Trafford.

Trước những thắc mắc của dư luận, cuối cùng HLV Mourinho cũng đã chính thức lên tiếng sau trận đấu. Ông cho biết: “Giữa chúng tôi không hề có chuyện gì cả. Có thể nói, ngày hôm nay Mata đã chơi rất tốt và thực hiện đúng theo những gì tôi yêu cầu”.

“Về chuyện thay Juan ra trong thời gian cuối trận dù mới chỉ chơi chưa lâu, đơn giản bởi cậu ấy có thể hình khiêm tốn nhất sân. Nên nhớ rằng, Leicester lúc đó đang dồn ép chúng tôi với những quả treo bóng bổng và rõ ràng cầu thủ nhỏ con như Juan sẽ là một bất lợi. Vậy thôi, một sự thay đổi mang tính thời điểm và chẳng nói lên được điều gì hết”, Người đặc biệt kết luận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Mata man utd man utd 2-1 leicester leicester 1-2 man utd siêu cúp Anh leicester Juan mata mourinho người đặc biệt quỷ đỏ premier league rooney ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT