Quảng cáo

Mourinho và Ibra nói gì khi lần đầu đoạt cúp cùng MU?

Thứ hai, 08/08/2016 06:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả HLV Mourinho và tiền đạo Ibrahimovic đều đã khá điềm tĩnh khi nói về chiếc Siêu cúp Anh mà cả hai vừa cùng Man Utd đoạt được sau trận thắng Leicester City.

Leicester và MU đụng nhau trong trận tranh Siêu cúp Anh. Quỷ đỏ là đội bóng khởi động tốt hơn với bàn thắng của Lingard ở phút thứ 32. Tiền vệ trẻ của MU có một pha solo rồi dứt điểm tuyệt vời, mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, sai lầm của Fellaini tạo điều kiện cho Vardy ghi bàn thắng gỡ hòa. Những phút sau đó, thế trận diễn ra khá cân bằng. Phút 83, Ibra đã tỏa sáng để ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Thắng trận 2-1, Mourinho đã có danh hiệu đầu tiên cùng các học trò mới.

Bồ Đào Nha, Siêu cúp Anh, Man Utd, Leicester City. Ibrahimovic, Ibrahimovic ghi bàn, Ibrahimovic tỏa sáng

HLV Mourinho và tiền đạo Ibra đã có danh hiệu đầu tiên của MU

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jose Mourinho không tỏ vẻ quá vui mừng nhưng lập tức chia sẻ: “Tôi muốn dành danh hiệu này cho 7 cầu thủ vắng mặt lẫn HLV Louis van Gaal.”

Khi được hỏi về việc rút Mata ra khỏi sân sau 20 phút tung tiền vệ này vào sân, Mourinho cho biết: "Mata đã chơi tốt. Cậu ấy đã đáp ứng được kỳ vọng của tôi. Nhưng tôi phải rút cậu ấy ra khỏi sân vì trận đấu kết thúc bằng bóng dài".

Trong khi đó, người hùng Ibrahimovic tỏ ra rất hào hứng: "Tôi cảm thấy rất tốt. Đội bóng này thật tuyệt vời, các đồng đội của tôi thật tuyệt vời và tinh thần của tôi hiện tại đang rất tốt. Huấn luyện viên làm mọi thứ để giành chiến thắng. Tôi đang khoác áo CLB vĩ đại nhất trong sự nghiệp của mình. Cái tên duy nhất có thể so sánh với đội bóng này là AC Milan".

Cuối cùng, Ibra đầy hy vọng: "Đây là trận đấu chính thức đầu tiền của tôi, chúng tôi tham dự một trận đấu giành danh hiệu và chúng tôi giành chiến thắng. Đây là danh hiệu thứ 31 của tôi. Tôi hết sức hạnh phúc. Hy vọng rằng tôi có thể giành thêm nhiều chiến thắng hơn thế này".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bồ Đào Nha Siêu cúp Anh Man Utd Leicester City. Ibrahimovic Ibrahimovic ghi bàn Ibrahimovic tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT