Quảng cáo

Paul Pogba đến Man Utd kiểm tra y tế

Chủ nhật, 07/08/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Manchester United xác nhận, Paul Pogba được Juventus đồng ý cho kiểm tra y tế với Quỷ đỏ trước khi kí vào bản hợp đồng kỉ lục.

Nội dung chính

Mới đây, hàng loạt những nguồn tin tại Anh cho biết Pogba sẽ đến Man Utd để kiểm tra y tế. Những tờ báo như Sky Sports, BBC Sport đều khẳng định Juventus đã đồng ý để Pogba bay thẳng sang Manchester để hoàn tất thủ tục cuối cùng trước khi trở thành người của sân Old Trafford.

Pogba, Man Utd, chuyen nhuong, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, Juventus

Pogba đến MU kiểm tra y tế

Pogba đã kết thúc kỳ nghỉ Hè ở Mĩ và sẽ kiểm tra trong thời gian ngắn nhất, qua đó chính thức kích hoạt bản hợp đồng kỉ lục nhất trong Hè này.

Theo đó, MU sẽ phải mất tới 110 triệu euro phí chuyển nhượng, số tiền có thể tăng lên 120 triệu với các điều khoản khác kèm theo. MU cũng sẽ phải chi trả một phần lệ phí cho Mino Raiola - người đại diện của cầu thủ này.

Mức giá kể trên sẽ biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, kỉ  lục đó thuộc về Gareth Bale, người chuyển đến Real Madrid với giá 100 triệu euro vào năm 2013.

Như vậy, nếu vượt qua kiểm tra y tế, Pogba sẽ trở lại mái nhà xưa, nơi anh từng có thời gian khoác áo trong màu áo trẻ đội bóng này. Năm 2012, anh quyết định chia tay Old Trafford sau khi hết hợp đồng vì không được Sir Alex Ferguson tin dùng. Đến Juventus, tiền vệ này giành được 4 chức vô địch Serie A liên tiếp và 2 Copa Italia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man Utd chuyen nhuong tin tuc MU chuyen nhuong MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT