Quảng cáo

Ibra nổ súng, Man Utd có danh hiệu đầu tiên

Chủ nhật, 07/08/2016 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic trở thành người hùng của MU sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 và giúp đội bóng này có danh hiệu đầu tiên dưới thời tân HLV Mourinho

Man Utd là đội bóng có được thế trận khá tốt sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những tình huống hãm thành liên tục giúp Quỷ đỏ có bàn thắng khai thông thế bế tắc của Jesse Lingard. Kinh nghiệm giúp Man Utd giữ vững được tỷ số 1-0 sau khi hiệp 1 khép lại.

MU 2-1 Leicester City, Tỷ số MU 2-1 Leicester City, Kết quả MU 2-1 Leicester City, Tỷ số trận đấu MU 2-1 Leicester City, Kết quả trận đấu MU 2-1 Leicester City

Ibra ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd

Bước sang hiệp 2, Man Utd vẫn là đội bóng có được thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, phút 52, Fellaini mắc sai lầm tai hại khi thực hiện một đường chuyền thiếu lực cho De Gea. Jamie Vardy, nhanh như cắt, băng xuống cướp bóng, đi qua thủ môn Man Utd rồi ghi bàn. Đây không phải là lần đầu Vardy tận dụng những đường chuyền về kiểu này để ghi bàn.

Bàn thắng gỡ hòa của Leicester City giúp trận đấu diễn ra cởi mở hơn, khá nhiều tình huống ăn bàn được hai đội tạo ra nhưng các tiền đạo đều bỏ lỡ 1 cách khá vô duyên. Những tưởng cuộc đối đầu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa sau 90 phút chính thức thì phút 83, Antonio Valencia tạt bóng từ cánh phải để Zlatan Ibrahimovic bật cao chiến thắng Wes Morgan trong pha không chiến trước khi đánh đầu tung lưới Leicester City ấn địn thắng lợi ngọt ngào 2-1 cho "Quỷ đỏ".

Với kết quả này, MU lập kỉ lục lần thứ 21 trong lịch sử đoạt Siêu cúp Anh (Community Shield). Họ cũng đã có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho để chuẩn bị hướng đến việc tham dự giải Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ rất căng thẳng mùa tới sẽ khởi tranh vào tuần sau.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Man Utd

83      VÀO!!! 2-1 CHO MU! Ibrahimovic đã chiến thắng Wes Morgan trong pha không chiến để đánh đầu tung lưới khung thành của Leicester City.

81      NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Pha đánh đầu bất ngờ của Musa suýt chút nữa khiến MU bị thủng lưới nếu bóng đi thấp hơn.

79      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Rooney cố gắng nhả bóng lại để Ibra dứt điểm nhưng một cầu thủ áo xanh đã phá bóng ngay trên vạch vôi khung thành của Leicester City.

78      Valencia suýt chút nữa có cơ hội sút bóng từ cánh phải nếu thủ môn Schmeichel không băng ra kịp thời.

76      Rashford căng ngang đầy nỗ lực từ cánh trái nhưng Drinkwater đã kịp thời ngăn chặn pha tấn công biên này của MU.

75      Vardy cũng phải nhận thẻ vàng vì vào bóng nguy hiểm với Mata.

71      Eric Bailly phải nhận thẻ vàng vì lỗi đẩy ngã Jamie Vardy.

69      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Fellaini nhả bóng lại để Rooney dứt điểm nhưng cú đá của thủ quân MU lại đưa bóng đi đúng vào vị trí K. Schmeichel đã chọn. Ngay sau đó, "Quỷ đỏ" có liền 2 sự thay đổi người: Rojo và Rashford vào sân thế chỗ Shaw và Martial.

63      Mata vào sân thế chỗ Lingard khi cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho MU có dấu hiệu chấn thương.

61      Carrick rời sân nhường chỗ cho Herrera bên phía MU.

57      Gray sút chìm từ ngoài vòng cấm nhưng De Gea đã dễ dàng bắt gọn bóng.

56      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Rooney đá phạt treo bóng vào vòng cấm. Ibrahimovic cố gắng khống chế góc hẹp để dứt điểm nhưng bất thành.

54      Rooney tung cú sút xa rất căng nhưng bóng đi chệch rất xa khung thành của đội bóng áo xanh. Andy King sau đó phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi từ phía sau với Lingard.

52      VÀO!!! 1-1 CHO LEICESTER CITY! Fellaini có pha chuyền bóng về tai hại và để cho Vardy cướp được bóng. Tiền đạo của Leicester dễ dàng lừa qua thủ môn De Gea trước khi đệm bóng vào lưới trống gỡ hòa cho "Bầy cáo".

49      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Martial tung ra đường căng ngang sở trường từ cánh trái nhưng không có đồng đội nào của anh có thể dứt điểm thành công.

48      Musa và Mahrez cố gắng đột phá thẳng vào trung lộ khung thành của MU nhưng hàng thủ "Quỷ đỏ" đã chơi tốt.

46      HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Musa và Gray được tung vào sân bên phía Leicester City để thay thế cho Okazaki và Albrighton. MU là đội giành quyền giao bóng ở hiệp đấu này.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 tạm nghiêng về Man Utd

37      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Andy King đánh đầu nhưng bóng đi quá bổng so với khung thành MU sau quả phạt góc bên cánh phải mà đội bóng áo xanh được hưởng.

32      VÀO!!! 1-0 CHO MU! Người ghi bàn mở tỉ số cho "Quỷ đỏ" là tiền vệ Jesse Lingard với một pha đặt lòng chuẩn xác.

27      NGUY HIỂM! KHÔNG ĐƯỢC! Bailly đánh đầu phá bóng từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Leicester được hưởng. Bóng đến tầm dứt điểm từ xa của Albrighton nhưng cú đá của tiền vệ này lại đưa bóng đi quá không trúng đích.

20      KHÔNG VÀO!!! QUÁ ĐÁNG TIẾC CHO LEICESTER CITY! Vardy đi bóng tốc độ trước khi chuyền bóng để Okazaki dứt điểm kỹ thuật nhưng tiếc là bóng không đi vào lưới. Ở quả đá phạt góc sau đó mà nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh được hưởng, chính tiền đạo người Nhật Bản đánh đầu lái bóng dội xà ngang khung thành MU bật ra.

12      Rooney cố gắng đánh đầu dứt điểm nhưng bóng đi quá nhẹ và dễ dàng bị Kasper Schmeichel bắt gọn.

10      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Một pha sút xa nguy hiểm của một cầu thủ MU từ cánh trái nhưng tiếc là bóng không đi vào khung thành của "Bầy cáo".

5        Vardy đi bóng lắt léo vượt qua Bailly nhưng Smalling đã chơi lăn xả để ngăn cản tiền đạo chủ lực của Leicester dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của De Gea.

3        Ibrahimovic đã có pha cao chân với Simpson và tiền đạo người Thụy Điển đã bị thổi phạt.

1        TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Leicester City giao bóng.

Đội hình thi đấu

Leicester City        1 K. Schmeichel 6 R. Huth 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 5 W. Morgan 10 A. King 11 M. Albrighton 4 D. Drinkwater 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy

Manchester United        1 De Gea 23 L. Shaw 3 E. Bailly 16 M. Carrick 25 A. Valencia 27 M. Fellaini 17 D. Blind 14 J. Lingard 9 Z. Ibrahimovic 10 W. Rooney 11 A. Martial

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-2 Leicester City Tỷ số MU 1-2 Leicester City Kết quả MU 1-2 Leicester City Tỷ số trận đấu MU 1-2 Leicester City Kết quả trận đấu MU 1-2 Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo