Quảng cáo

Kết quả MU 2-1 Leicester City: Danh hiệu đầu tiên

Chủ nhật, 07/08/2016 17:16 PM (GMT+7)
A A+

MU vs Leicester City: Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa MU vs Leicester City lúc 22h00 ngày 07/08

Trận tranh Siêu cúp nước Anh đánh dấu mùa giải mới chỉ còn 1 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Điều này đồng nghĩa với việc, các đội bóng còn rất ít thời gian để lắp ghép đội hình cho một mùa giải hứa hẹn khốc liệt.

Với Leicester và MU thì trận đấu đêm nay tại sân Wembley huyền thoại còn có nhiều ý nghĩa hơn thế. “Bầy cáo” sẽ bước vào mùa giải mới với tư cách của nhà ĐKVĐ, chứ không còn là một đội bóng lót đường, chỉ chăm chăm lo trụ hạng như trước.

Link xem trực tiếp MU vs Leicester City, MU vs Leicester City, Link xem MU vs Leicester City, xem MU vs Leicester City, truc tiep MU vs Leicester City

Link xem trực tiếp MU vs Leicester City, 22h00 ngày 7/8

Đó là lý do tại sao, trước trận Siêu cúp Anh, HLV Ranieri khẳng định, những gì ông xây dựng cho Leicester là dựa trên một nền tảng vững chắc, nên không dễ gì sụp đổ, đồng thời “bầy cáo” sẽ bung hết sức để giành chiến thắng trước  MU.

Quyết tâm của “Gã thợ hàn” và các học trò là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi việc họ lên ngôi mùa trước là bất ngờ và cho đến giờ vẫn chưa thôi bị nghi ngờ. Rất nhiều ý kiến đánh giá phong độ của Leicester chỉ là nhất thời, nên họ sẽ chứng minh điều ngược lại

Tham vọng của MU thậm chí còn lớn hơn thế. Sau 3 mùa giải bết bát, “Quỷ đỏ” đã quyết định mời HLV tài năng Mourinho về làm thuyền trưởng, cùng hàng loạt các bản hợp đồng đầy hứa hẹn như siêu tiền đạo Ibra, tiền vệ tấn công Mkhitaryan hay trung vệ Eric Bailly và sắp tới rất có thể là cả “bom tấn” Pogba.

Tour du đấu Trung Quốc không thành công (thua Dortmund 1-4 và trận gặp Man City bị hủy), sau đó chỉ thắng Galatasaray 5-2 và hòa Everton 0-0, MU của “Người đặc biệt” cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm để trở lại đỉnh cao.

 

 

Không còn nhiều thời gian để Mourinho lắp ghép để tìm ra đội hình tối ưu, nên cuộc đọ sức với nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng là bài test cực kì quan trọng. Một chiến thắng tại Wembley sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo cho tham vọng tìm lại ánh hào quang của “Quỷ đỏ”.

3 năm qua, MU đã không còn giữ được vị thế là đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể đổi thay, bắt đầu từ chiếc Siêu cúp nước Anh đêm nay để làm bàn đạp cho những giấc mơ xa hơn…

Dự đoán: Leicester 1-2 MU

Đội hình dự kiến:

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mendy, Drinkwater, Mahrez, Musa, Okazaki, Vardy.

MU: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Carrick, Herrera, Mkhitaryan, Martial, Rooney, Ibra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp MU vs Leicester City MU vs Leicester City Link xem MU vs Leicester City xem MU vs Leicester City truc tiep MU vs Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo