Quảng cáo

Top 20 HLV nhận lương cao nhất: Mourinho kém Pep 2 bậc

Thứ hai, 08/08/2016 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Hãng thống kê Finance Football mới đây công bố danh sách 20 HLV đang hưởng lương cao nhất thế giới. Theo đó, HLV Jose Mourinho chỉ xếp thứ 3 sau Pep Guardiola và Carlo Ancelotti.

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn thắng chính thức đầu tiên cho Man Utd

Jose Mourinho là một trong số những HLV nhận được rất nhiều sự quan tâm, trước khi cập bến Man Utd ông đã làm xôn xao dư luận bởi nhiều lời đồn đoán trái chiều xuất hiện. Cuối cùng Người đặc biệt cập bến Old Trafford với mức lương 14,5 triệu euro/mùa.

Theo thống kê từ hãng Finance Football, mức lương HLV Jose Mourinho đang nhận chỉ đứng thứ 4 trong top 20 HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

20 HLV đang hưởng lương cao nhất thế giới, Jose Mourinho, Pep Guardiola, Carlo Ancelotti, tin tức MU, tin tức Man City

HLV Mouirinho nhận lương thấp hơn HLV Pep Guardiola và Ancelotti

Đứng đầu là HLV Pep Guardiola, ông mới cập bến Man City và đang hưởng lương 18 triệu euro/mùa. Mức lương của HLV Pep Guardiola tại Etihad cũng không quá bất ngờ, trước khi chính thức đặt chân tới Man City đã có nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng ông sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới.

Đứng thứ 2 trong danh sách đó là HLV Carlo Ancelotti, ông chuyển tới Bayern Munich thay Pep Guardiola và nhận mức lương 15 triệu euro/mùa.

Đứng thứ 4 trong danh sách là HLV Arsene Wenger với mức lương 10,5 triệu euro/mùa. Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane vừa cùng Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League cũng chỉ nhận 9,5 triệu euro/mùa.

Nhận mức lương thấp nhất trong top 20 đó là HLV Claudio Ranieri của Leicester City, con số này đáng thất vọng bởi ông vừa giúp đội bóng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16. Cùng nhận con số giống ông Ranieri là HLV Spaletti (Roma), Lucescu (Zenit) và Allegri (Juventus).

20 HLV đang hưởng lương cao nhất thế giới, Jose Mourinho, Pep Guardiola, Carlo Ancelotti, tin tức MU, tin tức Man City

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20 HLV đang hưởng lương cao nhất thế giới Jose Mourinho Pep Guardiola Carlo Ancelotti tin tức MU tin tức Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT