Quảng cáo

HLV Mourinho bất ngờ xin lỗi fan Chelsea

Thứ hai, 15/08/2016 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Người đặc biệt đã có lời xin lỗi NHM đội bóng cũ sau tấm ảnh khiêu khích The Blues của cậu con trai.

Mới đây, cậu quý tử nhà Mourinho, Jose Mario Mourinho đã có hành động ‘làm nóng mắt’ các CĐV Chelsea khi đăng hình ảnh kèm lời nói đầy khiêu khích trên trang cá nhân. Cụ thể, cuối tuần vừa qua Jose Mario đã được chơi 45 phút trong màu áo U18 Fulham ở vị trí thủ môn, và đội bóng của anh đánh bại U18 Chelsea với tỷ số 2-1.

HLV Mourinho, fan Chelsea, HLV Mourinho  xin lỗi fan Chelsea, Chelsea, HLV Mourinho ,mourinho, man utd, the blues, ngoai hạng anh

Dòng chia sẻ cảm xúc khiến con trai Mourinho bị fan Chelsea 'ném đá'

Tỏ ra hãnh diện với màn trình diễn của mình, con trai HLV Mourinho đã ‘khoe khoang’ trên mạng xã hội. “Thật là một ngày tuyệt vời. Hạ gục Chelsea với tỷ số 2-1. Được ra sân trong hiệp 2, có nhiều pha cứu thua ấn tượng và giữ sạch lưới. Thật đáng tự hào”, Jose Mario Mourinho chia sẻ.

Hệ quả là hành động này của con trai Mourinho đã khiến một nhóm CĐV Chelsea vô cùng giận dữ. Không ít những lời lẽ sỉ nhục, miệt thị đã được đưa ra hướng về ngôi sao trẻ đang thi đấu cho Fulham. Và dĩ nhiên, Người đặc biệt cũng đứng về phía con trai đáp trả những chỉ trích. Tuy nhiên, ngay sau đó, tân HLV của Quỷ đỏ đã lên tiếng xin lỗi NHM.

"Đây có lẽ chỉ là chuyện hiểu nhầm. Tôi chưa từng có suy nghĩ sẽ chế giễu fan Chelsea. Tôi luôn dành cho họ tình cảm chân thành sau những gì họ đã làm cho tôi. Tôi chỉ đáp trả những bình luận ngu ngốc khác trong bài đăng chứ không phải NHM Chelsea. Tôi luôn kính mến các bạn”, Người đặc biệt phân trần trên trang Instagram.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, HLV Jose Mourinho gặp rắc rối liên quan tới đội bóng cũ Chelsea. Còn nhớ trong chuyến du đấu tại Trung Quốc hồi cuối tháng 7 vừa qua, nhà cầm quân 53 tuổi này đã quyết định từ chối tặng chữ ký lên áo đấu Chelsea, khi một CĐV Trung Quốc chìa áo CLB cũ của ông ra để xin chữ ký lưu niệm. Mourinho chỉ ký vào những chiếc áo của Man Utd, đội mà ông vừa về làm HLV.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho fan Chelsea HLV Mourinho xin lỗi fan Chelsea Chelsea HLV Mourinho mourinho man utd the blues ngoai hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT