Quảng cáo

HLV Miura ‘học lỏm’ bí kíp của Pep tại Qatar

Thứ bảy, 09/01/2016 23:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tranh thủ thời gian rảnh rỗi giữa các buổi tập, HLV Miura đã có buổi ‘vi hành’ và quan sát Hùm xám Bayern Munich rèn quân trên đất Qatar dịp đầu năm mới.

HLV Miura ‘học lỏm’ bí kíp của Pep tại Qatar,HLV Miura, Pep,  Pep guardiola,beyern munich,beyern munich den qatar ,u23 việt nam, vck u23 châu á, công phượng,tuấn anh, xuân trường, u23

HLV Miura tính 'học lỏm' chiến thuật của Pep

Nhân dịp kỳ nghỉ lễ Noel và năm mới 2016, Bayern Munich đã bay sang Qatar để tập luyện và dự một sự kiện tại đây. Việc Hùm xám nước Đức có mặt tại quốc gia Trung Đông trùng với dịp AFC đang tổ chức giải vô địch U23 châu Á đã thu hút được một sự quan tâm đặc biệt từ dư luận trong đó có cả HLV ĐT U23 VN, ông Toshiya Miura.

Được biết, tranh thủ buổi chiều nghỉ tập của U23 Việt Nam, vị cựu HLV CLB Consadole Sapporo đã rủ thêm trợ lý Nguyễn Thanh Sơn bắt taxi tới sân Aspire Zones (học viện Aspire Qatar) để dự khán buổi tập của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Bayern Munich hiện tại đang là một đội bóng mạnh tại lục địa già với một bộ khung chắc chắn gồm nhiều cầu thủ giỏi. Tính từ đầu mùa tới giờ, họ đang là CLB bị thủng lưới ít nhất với 10 bàn trên mọi mặt trận, Việc quan sát nhà ĐKVĐ Bundesliga tập luyện có thể sẽ giúp ông Miura nảy sinh những ý tưởng về chiến thuật thi đấu của U23 Việt Nam tại bảng D sắp tới.

Trong quá khứ, HLV Miura từng có 3 năm tu nghiệp tại nước Đức. Bởi thế, trong số các ngoại ngữ, nhà cầm quân sinh năm 1963 này cũng khá nhất tiếng Đức. Ông cũng là một fan trung thành của ‘những cỗ xe tăng’ Đức khi đề cao tính kỷ luật và sức mạnh tập thể để áp dụng vào những đội bóng mà mình từng dẫn dắt.

Khác với các giải đấu khu vực, bóng đá Đức có kỳ nghỉ lễ năm mới rất dài. Do vậy, năm nay Bayern Munich đã lựa chọn Qatar -một quốc gia có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt để làm nơi tập luyện duy trì thể lực trước khi trở lại với giải Bundesliga cuối tháng này. Ở vòng đấu tiếp theo, Hùm xám sẽ phải làm khách trên sân của Hamburger SV vào ngày 23/1 tới. Với một phong độ khá ổn định vào lúc này, giới chuyên môn dự đoán 3 điểm sẽ rất khó rời khỏi bàn tay của Pep và các học trò.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura ‘học lỏm’ bí kíp của Pep tại Qatar HLV Miura Pep Pep guardiola beyern munich beyern munich den qatar u23 việt nam vck u23 châu á công phượng tuấn anh xuân trường u23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT